X

ทำดีต้องชม! ชื่นชม ทม.เพชรบูรณ์ ขอความช่วยเหลือ ทำพวงกุญแจตกท่อระบายน้ำ ไม่เกิน 20 นาทีส่ง พนง.ช่วยทันที

ทำดีต้องชม! ชื่นชม ทม.เพชรบูรณ์ ขอความช่วยเหลือ ทำพวงกุญแจตกท่อระบายน้ำ ไม่เกิน 20 นาทีส่ง พนง.ช่วยทันที ท่ามกลางสายฝน

วันที่ 28 กันยายน 2566 ทำดีต้องชม! ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจของคนทำความดี โดยเฉพาะองค์กรท้องถิ่นแม้บทบาทหน้าที่จะต้องดูแลและให้ช่วยเหลือประชาชนก็ตาม แต่ด้วยความกระตือรือล้นและใส่ใจความทุกข์ร้อนของผู้ที่ขอความช่วยเหลือ งานนี้จึงอดที่จะชื่นชมไม่ได้

โดยเหตุการณ์เล็กๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจรายนี้ เกิดขึ้นเมื้อช่วงเช้าของวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งนายประธาน จันทร์ละมุด บรรณาธิการสื่อท้องถิ่นฉบับหนึ่ง เกืดพลั้งเผลอทำพวงแจบ้าน-รถจยย. ตกลงท่อน้ำบริเวณหน้าบ้านพักของเพื่อนนักข่าว ตรงจ้ามมินิบิ๊กซี ถนนเทพาพัฒนา ต.ในเมือง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ทำให้ต้องพยายามติดต่อขอความช่วยเหลือไปยัวทางสายด่วนผู้บริหารเทศบาลฯ

กระทั่งเพียงไม่ถึง 20 นาทีได้มีสองพนักงานเทศบาลฯได้แก่ นายสุรศักดิ์ นิยมเพ็ง และนายเทียนชัย กิ่งทาบ พนักงานกองช่างเทศบาลฯ มาช่วยแงะท่อระบายน้ำออก ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปรายลงมา กระทั่งสามารถนำพวงกุญแจฯส่งกลับคืนให้กับทางเจ้าของได้

จนได้รับคำชื่นชมถึงความประทับใจในการใส่ใจของผู้บริหารเทศบาลฯ และพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างดี สมกับชูสโลแกนทำงาน “เพชรบูรณ์ 24 ชั่วโมง ใส่ใจทุกปัญหาดูแลประชาชน”

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน