X

ธีมดำดงฟีเวอร์ ร้านเช่าชุดเพชรบูรณ์ เร่งตัดเย็บ-ให้เช่าชุดดำดง รับกระแสเล่นน้ำสงกรานต์’67

ธีมดำดงฟีเวอร์ ร้านเช่าชุดเพชรบูรณ์ เร่งตัดเย็บ-ให้เช่าชุดดำดง รับกระแสเล่นน้ำสงกรานต์’67

วันที่ 9 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากระแส “ดำดง” ตัวละครในลิเกชื่อดังที่กำลังเป็นมีกระแสฟีเวอร์อยู่ในขณะนี้ ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าหัวใสต่างผลิตชุดดำดงพร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งคล้ายตัวตลกเอกในคณะลิเกชื่อดังออกมาจำหน่ายเต็มท้องตลาดโดยเฉพาะในตลาดออนไลน์ กระทั่งทำให้ร้านนกเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ ซึ่งเป็นร้านบริการเช่าชุดชื่อดัง ตั้งอยู่บนถนนประชาสิทธิ์ ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ไม่พลาดที่จะหยิบกระแสชุดดำดงเป็นจุดขายสำหรับใช้เป็นธีมแต่งกายเล่นสงกรานต์สาดน้ำให้ฉ่ำปอดในปี 2567 นี้ โดยมีการเร่งตัดเย็บชุดเสื้อผ้าดำดงออกมาให้บริการเช่าชุด ไปร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลสาดน้ำในปีนี้

นางอี้ผิง ภู่กันแก้ว อายุ 59 ปี เจ้าของร้านฯ กล่าวว่า ปีนี้ธีมการแต่งกายชุดดำดงค่อนข้างมาแรง แม้จะไม่แรงเท่ากระแสชุดไทยออเจ้าที่ผ่านมาก็ตาม แต่ก็เชื่อว่าในช่วงสงกรานต์ปีนี้ธีมการแต่งกายเล่นน้ำในชุดดำดง คงจะสร้างสีสันและความครึกครื้นต่อการเล่นสงกรานต์ได้เป็นอย่างดี และจากการคาดกาณ์ดังกล่าว ทางร้านฯจึงให้ทางทีมงานเร่งผลิตหรือตัดเย็บชุดดำดงออกมา เพื่อเปิดให้บริการเช่าสวมใส่

นางอี้ผิงกล่าวว่า โดย ณ เวลานี้ตัดเย็บออกมาได้เกือบ 100 ชุดแล้ว และที่ผ่านมาก็มีผู้มาขอเช่าชุดไปใส่ร่วมงานรื่นเริงต่าง ๆ และส่วนใหญ่ผู้เช่าก็จะเป็นกลุ่มหรือหมู่คณะ ส่วนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ถึงนี้ก็มีผู้มาจองเช่าชุดดำดงไว้เพื่อร่วมเล่นน้ำเทศกาลสงกรานต์ไว้ค่อนข้างมากเช่นกัน ส่วนการเช่าชุดจะให้ระยะเวลา 5-7 วัน ราคา 200-300 บาท/ชุด และทางร้านฯ ยังมีโปรฟรีหากสวมใส่เล่นน้ำหน้าร้านไม่ต้องเสียค่าเช่าชุดด้วย

“นอกจากชุดดำดงแบ้วทางร้านยังมีชุดอื่น ๆ อาทิ ชุดไทยออเจ้า ฯลฯ ไว้บริการให้เช่าด้วย รวมทั้งมีพล็อพตกแต่งต่าง ๆ อาทิ แว่นตากันน้ำ ซึ่งทางร้านนำมาตกแต่งใหม่ให้ดูเก๋ไก๋ ฯลฯ ไว้บริการแบบเรียกว่าจัดเต็มช่วงเล่นน้ำสงกรานต์ในปีนี้”นางอี้ผิงกล่าว…

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน