X

(มีคลิป) โจรใจบาปงัดโลงแก้วบรรจุสรีระหลวงปู่ขุ้ย เกจิชื่อดังเพชรบูรณ์ ลูกศิษย์รุมสาปแช่งเชื่อเป็นฝีมือขี้ยา 5 เม็ด จี้ตร.เร่งจับกุม

เพชรบูรณ์ – โจรใจบาปงัดโลงแก้วบรรจุสรีระหลวงปู่ขุ้ย เกจิชื่อดังเพชรบูรณ์ ลูกศิษย์รุมสาปแช่งเชื่อเป็นฝีมือขี้ยา 5 เม็ด จี้ตร.เร่งจับกุม

วันที่ 3 พ.ค.67 เพจของพระจิระวัฒน์ อมรธมฺโม (พึ่งภักดิ์) รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดซับตะเคียน ต.ท่าด่วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้เผยแพร่ข้อความซึ่งระบุว่า #ใจทำด้วยอะไรถึงได้กล้าทำ พร้อมเผยแพร่ภาพโลงแก้วบรรจุสรีระหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม เกจิอาจารย์ชื่อดังเพชรบูรณ์ มีร่องรอยถูกโจรใจบาปทุบกระจกพร้อมงัดโลงแก้ว เพือขโมยทรัพย์สินที่อยู่ภายในโลงแก้วดังกล่าว จนทำให้บรรดาลูกศิษย์หลวงปู่ ถึงกับนอกจากจะแสดงความไม่พอใจแล้ว ยังพากันสาปแช่งโจรใจบาปรายนี้

นอกจากนี้บรรดาเหล่าลูกศิษย์ต่างกันสอบถามถึงช่วงเวลาที่ขโมยลงมือโจรกรรม และทรัพย์สินที่สูญหาย รวมทั้งยังถามหาถึงการติดตั้งกล้องวงจรปิด ในขณะที่มีผู้ที่ปักใจเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยก่อเหตุโจรกรรมรายนี้ คาดเป็นฝีมือขี้ยา 5 เม็ด ซึ่งพระจิระวัฒน์ได้ตอบชี้แจงว่า ถูกโจรกรรมช่วงกลางวันแสกๆ ส่วนสิ่งของถูกโจรขโมยฉกเอาไปนั้นพระจิรวัฒน์ไม่ได้ชี้แจงว่ามีอะไรสูญหายบ้าง เพียงแต่ชี้แจงว่ามีของหลายอย่าง ส่วนกล้องวงจรปิดชำรุดใช้การไม่ได้แม้แต่ตัวเดียว ในขณะที่เหล่าลูกศิษย์ยังจี้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เร่งติดตามโจรใจบาปรายนี้มารับโทษให้ได้โดยเร็ว

ต่อมาพระจิรวัฒน์จึงโพสต์แจ้งโดยระบุว่า ขอแจ้งข่าวบุญกุศลอันดีงาม #ร่วมกันเป็นเจ้าภาพติดกล้องวงจรปิดติดตั้งภายในบริเวณวัด ประมาณ 8-10 ตัว หรือตามกำลังทรัพย์ เนื่องจากทางวัดซับตะเคียนได้เกิดเหตุการลักเล็กขโมยน้อย จนไปถึงของชิ้นใหญ่ หลายต่อหลายครั้ง ตลอดระยะ 1 เดือนที่ผ่านมา จึงทำให้ทางวัดเกิดความเสียหาย ในปัจจุบันยังไม่สามารถจับผู้กระทำผิดได้ โดยทำบุญได้ที่ ธนาคาร ธ.ก.ส. เลขบัญชี 020196542602 ชื่อบัญชี วัดซับตะเคียน

อนึ่งหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม อดีตเจ้าอาวาสวัดซับตะเคียน ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เป็นพระเกจิอาจารย์ศิษย์เอก สืบสายวิทยาคมจากพระครูวิชิตพัชราจารย์ หรือ หลวงพ่อทบ วัดช้างเผือก อดีตพระเกจิชื่อดังแห่งเพชรบูรณ์ โดยหลวงปู่ขุ้ยมรณภาพเมื่อวันที่ 26 ส.ค.2554 รวมสิริอายุ 90 ปี พรรษา 68 จากนั้นทางวัดฯพร้อมชาวบ้านและคณะศิษย์ จึงร่วมกันเก็บสังขารบรรจุในโลงแก้ว พร้อมตั้งให้ศาสนสิกชนเคารพกราบไหว้ระลึกถึงหลวงปู่ฯ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน