X

(มีคลิป) พายุฤดูร้อนถล่ม มรภ.เพชรบูรณ์ 2 รถปิ๊กอัพ นศ. ถูกต้นไม้ล้มทับเสียหาย อาคารหอประชุมหลังคากระเจิง


พายุฤดูร้อนถล่ม มรภ.เพชรบูรณ์ 2 รถปิ๊กอัพ นศ. ถูกต้นไม้ล้มทับเสียหาย อาคารหอประชุมหลังคากระเจิง

เวลา 14.00 น.วันที่ 13 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดพายุฝนฤดูร้อนตกกระหน่ำในเขต อ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยเฉพาะภายในเขตพื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏ (มรภ.) เพชรบูรณ์ ปรากฎว่ามีแรงลมพายุพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ก่อนที่จะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งจนส่งให้มีต้นไม้ขนาดใหญ่และเล็ก บริเวณอาคารหอศิลป์และเกียรติยศ มรภ.เพชรบูรณ์ ถูกลมพายุพัดโค่นล้มแบบถอนรากขึ้นมาทั้งยวง

นอกจากนี้ต้นไม้ดังกล่าวยังล้มทับสายไฟฟ้าและทับรถปิ๊กอัพของนักศึกษาจำนวน 2 คัน ที่จอดอยู่บริเวณด้านข้างของอาคาร จนได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกันยังมีต้นไม้ทางด้านหลังอาคาร ซึ่งถูกแรงลมพายุพัดจนโค่นล้มลงมาทับบริเวณชายคาของอาคารดังกล่าวได้รับความเสียหายเช่นกัน


ในขณะที่อาคารหอประชุม 50 ปี มรภ.เพชรบูรณ์ ก็ถูกลมพายุยังพัดกระหน่ำ จนทำให้หลังคาถึงกับปลิวกระเจิงหายไป ขณะเดียวกันสิ่งของภายในอาคารหอประชุม ยังถูกทั้งแรงลมพายุและพายุฝน ตกถล่มใส่จนได้รับความเสียหายยับเยิน อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่ามีผู้เสียเสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บจากเหตุพายุพัดถล่มในครั้งนี้แต่อย่างใด

ด้าน 2 นักศึกษา มรภ.เพชรบูรณ์ เจ้าของรถปิ๊กอัพที่ต้นไม้ถูกแรงลมพายุพัดโค่นทับจนได้รับความเสียหาย ต่างระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า “ขณะเกิดเหตุลมพายุพัดกระหน่ำรุนแรงจนน่ากลัวมาก แต่ยังโชคดีขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ภายในรถ”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน