X

อุบัติเหตุรถเอสยูวีปาเจโร่ บรรทุกกลุ่มผู้ค้าล็อตเตอรีกลับบ้าน คนขับหลับในตกข้างทาง ดับ 1 เจ็บ 3

เพชรบูรณ์-อุบัติเหตุรถเอสยูวีปาเจโร่ บรรทุกกลุ่มผู้ค้าล็อตเตอรีกลับบ้าน คนขับหลับในตกข้างทาง ดับ 1 เจ็บ 3

เวลา 06.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างมงคลศรัทธาธรรม อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุหมู่รถยนต์กลุ่มผู้ค้าลอตเตอรี่ พลิกคว่ำที่บริเวณถนนหลวงหมายเลข 21 (ข่วงหล่มเก่า-ด่านซ้าย) ก่อนถึงปั้มน้ำมัน PT หมู่ที่ 4 ต.หินฮาว อ.หล่มเก่า ในเขตท้องที่ สภ.หล่มเก่า โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน จึงรายงานให้ทางตำรวจ สภ.หล่มเก่าได้รับทราบ จากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยายาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถเอสยูวียี่ห้อมิตซูบิชิปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน กต.5111 เลย พลิกคว่ำหลายท้องอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมพบคนเจ็บทั้งหมด 4 ราย โดยทางอาสากู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อนำส่งโรงพยาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า แต่ 1 ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่มีชีพจร ทางอาสากู้ภัยฯจึงพยายามช่วยปั๊มหัวใจ (CPR) แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บสาหัสเกินเยียวยา ส่งผลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สรุปอุบัติเหตุในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 1 รายได้แก่นางยุพิน ยอดรัด อายุ 53 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถเอสยูวีมิซูบิชิปาเจโร่ดังกล่าว เดินทางกลับ กทม. และกำลังจะมุ่งหน้ากลับ อ.วังสะพุง จ.เลย โดยมีคนขับและผู้โดยสารซึ่งเป็นกลุ่มผู้ค้าลอตเตอรี่ที่ไปขายล็อตเตอรี่ในกทม. และกำลังจะเดินทางกลับ แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตทำให้เกิดการสูญเสียขึ้น อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนขับอาจหลับในทำให้รถตกร่องน้ำข้างทางและยังเฉี่ยวชนกับต้นไม้ จนเป็นให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ขอบคุณ : กู้ภัยสว่างมงคลศรัทธาธรรม เอื้อเฟื้อภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน