X

สึกแล้ว! พระถูกสาวร้องหลอกเข้าลัทธิถวายตัวสึกแล้ว อ้างไปต่อสู้คดีกับผู้ร้องเรียน

สึกแล้ว! พระถูกสาวร้องหลอกเข้าลัทธิถวายตัวสึกแล้ว อ้างไปต่อสู้คดีกับผู้ร้องเรียน

วันที่ 11 มิ.ย.67 ความคืบหน้ากรณีเพจ Survive-สายไหมต้องรอด โพสต์เตือนภัย สาวร้องถูกพระที่เพชรบูรณ์หลอกเข้าลัทธิถวายตัว เสียเงิน เสียทอง เสียตัว ยังไม่พอ สุดท้าย #เสียผัวให้พระ! พร้อมจี้ให้ ผอ.อินทพร จั่นเอี่ยม ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) และ พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เร่งตรวจสอบ จนกลายเป็นประเด็นฮือฮาน่าตกใจ

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 11 มิ.ย.67 เจ้าคณะผู้ปกครองสงฆ์ในพื้นที่ ที่พระภิกษุซึ่งเป็นเจ้าสำนักชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์อาศัยอยู่ ได้แจ้งประสานมายังเจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์ (ม) ว่า ผู้ถูกร้องเรียนได้โทรศัพท์มาประสานขอลาสิกขา โดยให้เหตุผลว่า เพื่อไปต่อสู้ทางคดีกับผู้ร้องเรียน และเพื่อความเบาใจของคณะสงฆ์จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าคณะปกครองสงฆ์จึงทำการลาสิกขาให้ สำหรับพระลูกวัดให้กลับไปสังกัดวัดเดิมของตนเอง และคณะสงฆ์จะมีคำสั่งปิดที่พักสงฆ์ดังกล่าวต่อไป

ทั้งนี้สำหรับประเด็นที่สาวตกเป็นเหยื่อร้องเรียนกล่าวหาว่า พระเจ้าสำนักรายนี้ อ้างจะสิ้นอายุขัย ให้ลูกศิษย์เหยื่อสาวมาต่ออายุไขด้วยการสมสู่ ทำพิธีต่อหน้าลูกศิษย์และสามีแลกหลุดพ้นบ่วงกรรม และตรวจสอบแล้ว ปรากฎว่าสถานที่ในข่าวเป็นที่พักสงฆ์แห่งหนึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน