X

เพชรบูรณ์ – ส.ท่องเที่ยวเขาค้อ เปิดอบรมบาร์เทนเดอร์มือโปร เสริมทักษะสายบริการ-หนุนท่องเที่ยว

เพชรบูรณ์ – ส.ท่องเที่ยวเขาค้อ เปิดอบรมบาร์เทนเดอร์มือโปร เสริมทักษะสายบริการ-หนุนท่องเที่ยว

สมาคมการท่องเที่ยวเขาค้อ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเรียนรู้การผสมเครื่องดื่มระดับมืออาชีพ กับ “โครงการอบรมบาร์เทนเดอร์มือโปร” ที่จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 18-22 กันยายน 2567 ณ โรงเรียนร่มเกล้าเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

นายชยัน ชาติอุดมพันธ์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเขาค้อ กล่าวว่า การอบรมในครั้งนี้นอกจากจะช่วยเสริมทักษะและพัฒนาแรงงานในสายงานบริการ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเน้นให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ เทคนิคการผสมเครื่องดื่มอย่างมืออาชีพ และ เคล็ดลับจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการสร้างสรรค์เครื่องดื่ม พร้อมต่อยอดสู่เส้นทางอาชีพบาร์เทนเดอร์อย่างมั่นใจ

“นอกจากนี้ยังมีโอกาสรับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในวงการเครื่องดื่ม ที่จะมาถ่ายทอดเคล็ดลับในการสร้างสรรค์สูตรเครื่องดื่มใหม่ๆ และแนะนำการบริหารจัดการบาร์เทนเดอร์อย่างมืออาชีพ”นายชยันกล่าว

หากสนใจสามารถติดต่อได้หากสนใจที่ คุณสุวิชญา(แอน) รักหาญ โทร 091-8377481 หรือที่  https://line.me/R/ti/g/qhsUX6Vpkw เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมการอบรมฯดังกล่าว โดยไม่มีค่าจ่ายใดๆทั้งสิ้น

หมายเหตุ – ภาพปกโดย shooterbenjamin จาก Pixabay ขอขอบคุณ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน