X

ฮือฮา! ชาวเพชรบูรณ์แห่ส่องเลขเด็ด “บาตรน้ำมนต์-ป้ายทะเบียนรถ” หลวงปู่ศิลา สิริจันโท หลังเสร็จพิธีปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณ

ฮือฮา! ชาวเพชรบูรณ์แห่ส่องเลขเด็ด “บาตรน้ำมนต์-ป้ายทะเบียนรถ” หลวงปู่ศิลา สิริจันโท หลังเสร็จพิธีปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณ

วันที่ 15 ก.ย.67 ชาวเพชรบูรณ์นับหมื่นคนหลั่งไหล เข้าร่วมพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล “พระไพรศรพณ์(ท้าวเวสสุวรรณ)” รุ่น “เหนือดวง ชนะมาร” ณ พุทธอุทยานเพชบุระ (องค์พระใหญ่) ในช่วงบ่ายวันนี้(15ก.ย.67) โดยมี หลวงปู่ศิลา สิริจันโท พระเกจิผู้ทรงคุณวุฒิแห่งวัดพระธาตุหมื่นหิน จ.กาฬสินธ์ เป็นประธานในพิธีมหาเทวาภิเษกฯในงานนี้ ร่วมกับพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศ รงมทั้งพระเถระผู้ใหญ่ในจังหวัดเพชรบูรณ์

 

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีฯ ได้มีชาวเพชรบูรณ์ กลุ่มใหญ่ ต่างพากันแห่เข้าไปส่องบาตรน้ำมนต์ ซึ่งก่อนหน้านี้หลวงปู่ศิลาได้นั่งทำอธิษฐานจิตระหว่างทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล รุ่นเหนือดวงชนะมาร โดยภายในบาตรน้ำมนต์มีน้ำตาเทียนลอยจับกลุ่มอยู่ ทำให้กลุ่มคนเหล่านี้ต่างตีเป็นเลขเด็ดกันไปต่างนานา ทั้งนี้เพื่อต้องการนำไปเสี่ยงโชค ในงวดวันที่ 16 กันยายน 2567 ที่กำลังจะมาถึง

โดยบรรยากาศนอกจากผู้คนส่วนใหญ่ ต่างพากันงัดโทรศัพท์มือถือขึ่นมา เพื่อถ่ายบันทึกภาพแล้ว หลายคนถึงกับโทรศัพท์แจ้งญาติพี่น้องและคนใกล้ชิด ให้รีบชิงซื้อลอตเตอรีก่อนที่เลขดังกล่าวจะตกเป็นกระแสโด่งดัง จนทำให้นักเสี่ยงโชครายอื่นๆ กวาดซื้อจนเกลี้ยงแผงลอตเตอรี

นอกจากนี้ยังมีชาวเพชรบูรณ์อีกบางส่วน ที่ยังพยายามส่องป้ายทะเบียนรถเก๋งเบนซ์ หมายเลข กน 885 กาฬสินธุ์ ที่หลวงปู่ศิลาใช้เดินทางมาร่วมพิธี หวังนำไปเสี่ยงโชคในงวดเดียวกัน อย่างไรก็ตามงานนี้บรรดาคอหวยหรือแผงขายลอตเตอรีคาดว่า เลขจากบาตรน้ำมนต์และทะเบียนรถที่หลวงปู่ศิลานั่งมาร่วมพิธี จะกลายเป็นกระแสแรงในหมู่นักเสี่ยงโชคทั่วทั้งจังหวัด!

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน