X

เพชรบูรณ์- “ปวีณา”พาเหยื่อสาวรายใหม่แจ้งความ พร้อมชี้ตัวแก๊งโพธิ์จันทร์ที่ก่อเหตุรุมโทรม กังวลคลิปว่อนเน็ต ตร.ตั้งข้อหา 6 ผู้ต้องหาร่วมข่มขืนฯ ก่อนส่งฝากขังเรือนจำฯ

เพชรบูรณ์- “ปวีณา”พาเหยื่อสาวรายใหม่แจ้งความ พร้อมชี้ตัวแก๊งโพธิ์จันทร์ที่ก่อเหตุรุมโทรม กังวลคลิปว่อนเน็ต ตร.ตั้งข้อหา 6 ผู้ต้องหาร่วมข่มขืนฯ ก่อนส่งฝากขังเรือนจำฯ

วันที่ 24 ตุลาคม ความคืบหน้าคดีหญิงสาววัย 19 ปีถูกแก๊งโพธิ์จันทร์จันทร์รุมโทรม กรอกยาและายคลิปไว้แบล็กเมล์ ล่าสุดเมื่อเวลา 14.46 น.ที่ห้องประชุมสุดสงวน ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตร์ ได้นำแม่และลูกสาวทั้ง 2 ครอบครัวเข้าพบ พล.ต.ต.สารนัย คงเมือง ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์, พ.ต.อ.ชัชวาล พวงคิด ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยแจ้งถึงวัตถุประสงค์การเดินทาง นอกจากจะนำสาวเหยื่อรายใหม่ ที่ถูกแก๊งโพธิ์จันทร์รุมโทรมเข้าแจ้งความ ยังต้องการติดตามคดีหญิงสาววัย 19 ปี ถูกกรอกยาก่อนถูกรุมโทรมและถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์ที่แจ้งความก่อนหน้านี้

ในขณะที่ 2 หญิงสาวผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ที่ถูกแก๊งโพธิ์จันทร์ย่ำยี จากนั้น 2 สาวผู้เสียหายได้ชี้ตัวผู้ก่อเหตุผ่านภาพถ่าย ที่ทางมูลนิธิฯทำการรวบรวม เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานมัดตัววัยรุ่นในแก๊งโพธิ์จันทร์ที่ก่อเหตุแบบท้าทายกฎหมาย และใช้ประกอบการแจ้งความเอาผิดวัยรุ่นแก๊งนี้ จากนั้นนางปวีณาจะมอบหลักฐานผู้เสียหายทั้งสองรายให้กับพล.ต.ต.สารนัย

นอกจากนี้นางปวีณาและน.ส.เอ (นามสมมุติ) ยังแสดงความกังวลถึงคลิปที่วัยรุ่นกลุ่มนี้ถ่ายบันทึกไว้ โดยเกรงว่าคลิปจะหลุดรอดออกไป ขณะเดียวกันยังตั้งถามเรื่องทำไมตำรวจถึงไม่ยอมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ รวมทั้งตั้งข้อสงสัยถึงผงสีขาวที่ถูกกรอกปาก นอกจากนี้ยังจี้ให้ดำเนินการกับเสี่ย อ. ซึ่งเชื่อว่าเป็นผู้ให้การสนับสนุนทางการเงินและอยู่เบื้องหลังแก๊งโพธิ์จันทร์ ในขณะที่นางปวีณายังขอให้ทางตำรวจเร่งดำเนินการทางกฎหมายกับแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้ เพราะพฤติกรรมเป็นภัยสังคมแลละท้าทายกฎหมาย

ในขณะที่ ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ ชี้แจงถึงประเด็น เสี่ย อ.โดยระบุว่า กำลังเช็คข้อมูลทางลับตัวละครที่พูดถึง ไม่ว่าจะเป็นคนมีสีหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้ามีจริงและมาเกี่ยวข้องกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ด้วยเหตุผลอะไร ไม่ต้องห่วงจะเป็นใครก็ตาม จะตัองถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางปวีณาและผู้เสียหายได้ลงพื้นที่ดูสถานที่เกิดเหตุ โดยการนำของพล.ต.ต.สารนัยพร้อมพ.ต.อ.ชัชวาล ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในซอย บ้านคลองศาลาเป็นบ้านสองชั้น จากนั้นคณะนางปวีณาจึงเดินทางไปที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อนำ น.ส.บี เหยื่อแก็งโพธิ์จันทร์รายที่ 2 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.วรัญญา ธูปทอง ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบูรณ์

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้เรียกผู้ต้องสงสัย 6 รายเข้าให้ปากคำ ซึ่งปรากฎว่ามี 1 รายให้การภาคเสธฯโดยอ้างว่าเป็นแฟนของ น.ส.เอไม่ได้ข่มขืน ในขณะที่อีก 5 รายให้ปฎิเสขไม่ได้รุมโทรม โดยอ้างว่าอยู่นอกห้อง ทางพนักงานสอบสวนจึงตั้งขัอหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเข้าข่ายรุมโทรมหญิง จากนั้นจึงขออำนาจศาลฝากขัง 6 ผู้ต้องหา พร้อมคัดค้านการขอประกันตัว ล่าสุดผู้ต้องหาทั้ง 6 ราย ได้ถูกส่งไปควบคุมตัวที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน