X

ฮือฮา!”วิศัลย์”ขุ่นหนัก!โพสต์แจงสาเหตุต้องเผือกเรื่องเพชรบูรณ์ ย้ำเหตุผลทวงคืนถนนบุรกรรมโกวิท เผยเรื่องคัมแบ็กการเมืองไม่มีอยู่ในสมอง

เพชรบูรณ์-ฮือฮา!”วิศัลย์”ขุ่นหนัก!โพสต์แจงสาเหตุต้องเผือกเรื่องเพชรบูรณ์ ยันไม่เนียม ไม่อาย ไม่เป็นอีแอบ แถมไม่ใช่ดีแต่พูดแต่ลงมือทำจริงๆ ย้ำเหตุผลทวงคืนถนนบุรกรรมโกวิทเพราะต้องการมาตรฐานเดียวกับถนนเล่นน้ำสายอื่นๆ เผยไม่มีส่งสัญญาณใดๆ เรื่องคัมแบ็คการเมืองไม่มีอยู่ในสมอง

วันที่ 16 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสฮือฮา!ในแวดวงสังคมเมืองเพชรบูรณ์ หลังจาก”วิศัลย์ โฆษิตานนท์” ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมักคุ้นของชาวเพชรบูรณ์กันเป็นอย่างดี  เนื่องจากทั้งบทบาทหน้าที่และตำแหน่งทางสังคมทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่มีผลงานที่โดดเด่นในแทบทุกสาขาและยังเป็นบุคคลที่มีความรอบรู้ทั้งด้านงานวิชาการ ประวัติศาสตร์ท้องถิ่น งานด้านประเพณีวัฒนธรรม นอกจากนี้ยังผ่านประสบการณ์ทางด้านงานการเมืองทั้งในระดับชาติและระดับท้องถิ่นแบบชนิดหาตัวจับยาก จนกลายเป็นไอดอลและขวัญใจของผู้คนกระทั่งมีกลุ่มแฟนคลับคอยติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง แต่จู่ๆได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวในทำนองอารมณ์ขุ่นมัว ด้วยการแสดงจุดยืนของตัวเองโดยชี้แจงสั้นๆถึงสาเหตุที่ต้องลงไปเผือกแทบทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเพชรบูรณ์

โดย“วิศัลย์”โพสต์ตอกย้ำว่า “นี่คือคำตอบของผม ผมเป็นคนเพชรบูรณ์ ผมรักเพชรบูรณ์  ผมจึงลงไปยุ่งเกี่ยวเกือบทุกเรื่องที่เป็นประเด็นทางสังคมของเพชรบูรณ์ ถ้าเป็นเรื่องเพชรบูรณ์แล้ว ผมชัดเจน ผมเต็มที่ ผมไม่มีเหนียม ไม่มีอาย ไม่มีแอบ ไม่มีปิดบัง ไม่มีกั๊ก ไม่มีรออยู่เฉย ๆ ไม่มีธุระไม่ใช่ ไม่รอตีกิน  ไม่มีแบบว่า ทางไหนชนะ ไปทางนั้น  และ ผมไม่ใช่แค่พูดแค่เสนอ แต่ผมลงมือทำด้วย  อะไรมันจะเกิดก็ให้มันเกิดมาพร้อม!!…” จนทำให้เหล่าแฟนคลับที่เข้าใจบทบาทของอดีตนักเมืองรายนี้ต่างพากันเทกำลังใจอย่างท่วมท้น แต่ขณะเดียวกันสังคมชาวเมืองเพชรบูรณ์ก็เกิดกระแสฮือฮาจนถึงกับตั้งคำถามมีใคร? สาเหตุอะไร? ที่ทำให้คนดังที่ชื่อวิศัลย์ต้องออกอาการขุ่นมัว จนต้องถึงต้องประกาศจุดยืนของตัวเองแบบนี้

ล่าสุดประเด็นทางสังคมเพชรบูรณ์ที่นายวิศัลย์กระโดดออกมาแสดงจุดยืนชัดเจน พร้อมแสดงท่าทีไม่เห็นด้วยถึงวิธีการแก้ปัญหาการจำกัดเวลาการเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวโพด(บูรกรรมโกวิท)แบบเกาไม่ถูกที่คัน พร้อมชี้แนวทางแก้ไขปัญหาที่ควรจะเป็นตามมุมมองของตนเอง แต่ทั้งนี้เนื่องจากมีข้อความตอนหนึ่งที่วิศัลย์ระบุว่า “หากผมมีอำนาจ ผมจะไม่แก้ปัญหาด้วยวิธีนี้หรอกนะครับ” จนกลายเป็นกระแสฮือฮากระทั่งมีการตีความหมายถึงข้อความดังกล่าวนี้ ไปไกลขนาดเชื่อว่า “วิศัลย์”คงส่งสัญญาณต้องการคัมแบ็คสนามการเมืองใช่หรือไม่?

อย่างไรก็ตาม “วิศัลย์ โฆษิตานนท์” ได้กล่าวชี้แจงถึงข้อความที่สร้างความฮือฮา โดยยืนว่า“เนื่องจากมีอดีตข้าราชการบางคน อาจจะไม่เข้าใจความเป็นสายเลือดคนเพชรบูรณ์ของผม พร้อมตั้งคำถามในทำนองส่อเสียดกระแนะกระแหนถึงผมมาตลอดว่า ทำไมวิศัลย์ถึงชอบยุ่งหรือแส่ไปทุกเรื่อง รวมทั้งยังกล่าวหาว่าชอบตีกินใครจะชนะก็ไปข้างนั้น เล่นการเมืองตลอดเวลา ก็เลยจำเป็นต้องแสดงออกถึงจุดยืนและบทบาทของตัวเอง ยืนยันว่าไม่ได้มีการส่งสัญญาณอะไรอย่าเข้าใจผิด ไม่มีเรื่องการคัมแบ็กทางการเมืองใดๆทั้งสิ้นอยู่ในสมอง ทุกอย่างที่เป็นอยู่ในเวลานี้ผมพอใจและมีความสุขที่ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวชอบและรัก อย่าโยงไปประเด็นการเมือง”

ส่วนการทวงคืนถนนบุรกรรมโกวิทไม่เอาถนนข้าวโพดนั้น นายวิศัลย์ระบุว่า “ต้องการสื่อให้เห็นว่าไม่ต้องมีถนนข้าวโพดและเปิดให้เหมือนกันหมดทั้งเมือง อยากจะเล่นน้ำสงกรานต์ตรงไหนก็เล่นกันไป ไม่ต้องมาโปรโมทหรือมาจัดอะไร ทำให้เหมือนกับถนนสายอื่นๆจะได้ไม่เป็นปัญหาและไม่ต้องมาปิดเฉพาะถนนเส้นนี้ เพราะไม่ใช่คนเล่นน้ำเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ แต่ชาวบ้านและร้านค้าที่อาศัยในชุมชนบริเวณนี้ก็ได้รับความเดือดร้อนเช่นกันเหมือนไปจำกัดสิทธิพวกเขา จึงให้เอาถนนข้าวโพดคืนไปเอาถนนบูรกรรมโกวิทกลับมา ปล่อยให้ถนนบูรกรรมโกวิทเป็นไปในแบบธรรมชาติเหมือนกับถนนเล่นน้ำสายอื่นๆ และให้เป็นมาตรฐานเดียวกันหมดทั้งเมือง”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน