X

เถื่อน!​ แก๊งโจ๋รุมยำแก๊งคู่อริ ทั้งไม้และมีดรุมทำร้ายเจ็บหนัก 1 รถจยย.ชาวบ้านถูกทุบทำลายวอน​โซเชียลช่วยตามล่า​ (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-เถื่อน!​ แก๊งโจ๋รุมยำแก๊งคู่อริ ทั้งไม้และมีดรุมทำร้ายเจ็บหนัก 1 ในขณะที่รถจยย.สาวถูกลูกหลงโดนทุบทำลาย เพื่อนงัดกล้องถ่ายคลิปโพสต์ขอความช่วยเหลือ ล่าโจ๋ป่วนเมืองมารับผิดชอบ ชาวโซเชียลประณามสุดถ่อยจี้ตร.ลากคอมาลงโทษ (ชมคลิป)

วันที่ 27 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนเฟซบุ๊กที่ชื่อ.”Sripare Khamwan” มีการโพสต์และแชร์คลิปวีดีโอขอความช่วยเหลือ หลังรถจักรยานของตนเองถูกกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันทุบทำลายเสีนหายยับเยิน โดยเนื้อหาระบุว่า #หล่มสักทุกคน PCX สีขาว ทะเบียน 4399 ไล่กันมาตั้งแต่ทางบ้านกกโพธิ์ ใครรู้จักแก๊งวัยรุ่นแก๊งนี้ช่วยหน่อยนะค่ะ พอดีรถหนูจอดอยู่หน้าบ้านเฉยๆ​ แล้วโดนพวกวัยรุ่นถือมีด ไม้ ยกพวกมาประมาณ​ 50​ คนได้. แล้วโดนลูกหลงสภาพรถยับเยินเละมากพังแบบสตาร์ทไม่ติด อยากตามตัวคนทุบมารับผิดชอบค่ะ!! ใครรู้จักคนในคลิปติดต่อมาทีนะค่ะ ตีกันอยู่แถวสี่แยกทีโอที หน้าสัตตยาพาณิชย์ รถสภาพเละมาก #ช่วยแชร์หน่อยนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆค่ะ #หน้าคนเจ็บ (ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว) อยากรู้จริงๆ​ ค่ะว่าพวกไหนเค้าตีกันใครรู้ติดต่อมาหน่อยนะค่ะ

อย่างไรก็ตามสำหรับภาพในคลิปที่ถูกเผยแพร่นั้น เป็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนกำลังใช้ไม้หวดทุบทำลายรถกันด้วยอาการคลั่งแค้น โดยมีเสียงหญิงสาวซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ถ่ายคลิป พยายามพูดปลอบใจกับเพื่อนสาวว่า “มิ้มช่างมัน มิ้มมึงอ่ะ ช่างมันดีกว่ามึงอยู่ตรงนั้น” ขณะเดียวกันยังมีเสียงของผู้หญิงอีกรายร้องไห้

โดยคลิปวีดีโอนีมีความยาวราว 38 วินาที นอกจากรี้ย้งโพสต์ภาพนิ่งของวัยรุนแก๊งนี้ พร้อมภาพชายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายจนนอนสลบอยู่บนอีกด้วยอีกด้วย อย่างไรก็ตามต่อมาคลิปและภาพดังกล่าวได้ถูกชาวโซเชียลแชร์กันต่อเป็ตทอดๆ พร้อมมีแสดงความเม้นต์รุมด่าประณามแก๊งวัยรุ่นเหล่านี้มีความป่าเถื่อนและเรียกร้องให้ตำรวจสภ.หล่มสักลากคอมีลงโทษให้ได้

ด้าน พ.ต.อ.นิคม พรหมพิราม ผกก.สภ.หล่มสัก กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งการให้ชุดสืชสวนลวพื้นที่ตรวจสอบโดยพยายามไล่กล้องวงจรปิดจุดบริเวณที่เกิดเหตุ และคาดว่าคงจะรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้กระทำผิดเหล่านี้ในเร็วนี้ ส่วนผู้เสียหายขณะนี่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ส่วนวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 00.55 น.วันที่ 27 ตุลาคม พ.ต.ท.พงศ์อมร ทองเงา สว.(สอบสวน) สภ.หล่มสัก รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและทำให้เสียทรัพย์ บริเวณหน้าร้านสัตตยาพาณิชย์ ปากซอยถนนผดุงราษฎร์ เขตเทศบาลเมืองหล่มสัก เมื่อไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้าเวปสีน้ำเงินเทา หมายเลข 1กฌ 6891 เพชรบูรณ์, ฮอนด้าเวฟ, รถสีแดงเทาหมายเลขทะเบียน ขตต- 2553 เพชรบูรณ์ , รถปิกอัพยี่โตโตต้า หมายเลขทะเบียน กจ5071 อุตรดิตถ์ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนดัาสกู๊ปปี้ไอสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสาวในคลิปรับเป็นรับเจ้าของฯ แจ้งให้ทราบรถถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งทุบทำลาย และในที่เกิดเหตุยังพบไม้และมีดตกอยู่ นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายอำนาจ บุญจันทร์ อายุ 31 ปีได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลหล่มสัก

ทั้งนี้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นแก๊งวัยรุ่นข้บรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถปิกอัพและรถจักรยานยนต์ของแก๊งวัยรุ่นอีกกลุ่มมา กระทั่งเข้ามาทันในถนนซอย ซึ่งรถปิ๊กอัพถูกล้อมจึงพยายามขับถอยหลังหนี แต่ยังถูกแก๊งคู่อริใช้ทั้งไม้และมีดทุบและฟันที่รถและยังทุบทำลายรถจักรยานยนต์ที่จอดริมถนนดังกล่าวด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน