X

จบด้วยดี! ฝรั่งโหดเตะสาวหยิบรถเข็นผิดคัน ยอมชดใช้ค่าเสียหาย

อุบลราชธานี-ตำรวจวาริน รวบตัวชายชาวนอร์เวย์ วัย 54 ปี หลังลงแข้งโหดเตะสาวอุบลในห้างดัง อำเภอวารินชำราบ เหตุจากหยิบรถเข็นผิดคัน สุดท้ายลงเอยด้วยดียอมชดใช้ค่าเสียหายสาวอุบลฯ

จากกรณี เพจมีด่านบอกด้วยอุบลราชธานี และเพจดังในจังหวัดอุบลราชธานี แชร์โพสต์ของหญิงสาวชาวจังหวัดอุบลราชธานี ถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายด้วยการเตะที่บริเวณต้นขาทั้ง 2 ข้างจนได้รับบาดเจ็บบวมช้ำ ขณะอยู่ในห้างดังแห่งหนึ่งในอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี แล้วขับรถออกจากห้างเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (29ธ.ค.) พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คํารังษี รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.วารินชำราบ ร.ต.อ.สง่า เกษาพันธ์ พนักงานสอบสวน ร.ต.ต.ณัฐพล แก่นจันทร์ รองสารวัตร สถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 กองกำกับกับการ1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันสอบสวนนายทอล ซาเธอร์ อายุ 54 ปี ชาวนอลเวย์ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย(เตะ) นางสาวอ้อมจันทร์ (ขอสวงนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ขณะซื้อไก่ทอดในห้างแห่งหนึ่งในอำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

จากการสอบสวน นายทอลให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วันเกิดเหตุตนเองและลูกสาวได้เดินทางไปซื้อของใช้ในห้างที่เกิดเหตุ จากนั้นพาลูกสาวเข้าไปซื้อไก่ทอดร้านเดียวกันกับนางสาวอ้อมจันทร์ ขณะที่ตนเองหันกลับมาเห็นนางสาวอ้อมจันทร์เข็นรถสินค้าที่ตนซื้อและจ่ายเงินแล้วออกไปจากร้าน ตนได้พยายามพูดเป็นภาษาไทยให้หยุดหลายครั้ง แต่นางสาวอ้อมจันทร์ก็ไม่หยุดตนจึงเข้าไปเตะที่ต้นขา 2 ครั้งแล้วก็ขับรถกลับบ้าน ทั้งนี้ตนคิดว่าพฤติกรรมที่นางสาวอ้อมจันทร์ทำคือการลักทรัพย์ การเตะเป็นการรักษาทรัพย์ของตน แต่ตนก็ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยและทำความเข้าใจให้นายทอล ฟังว่านางสาวอ้อมจันทร์ไม่มีเจตนาที่จะลักทรัพย์ของนายทอล  เป็นการเข้าใจผิดกัน ส่วนนางสาวอ้อมจันทร์เองก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้สังเกตุว่ารถเข็นที่เอาออกไปไม่ใช่รถเข็นของตนเอง ซึ่งทางนางสาวอ้อมจันทร์ก็ยอมรับว่ามีส่วนผิดเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหานายทอลว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อร่างกายและจิตใจ ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินสดจำนวนหนึ่งและปรับนายทอลเป็นเงินจำนวน 500 บาท ก่อนทั้งคู่จะจับมือจบกันด้วยดี

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS