X
ช่วยตัวเอง ชักว่าว

รวบ อส.ตร.บุกหอพักหญิง ช่วยตัวเอง ลักทรัพย์ หลังสาวอำนาจเจริญโพสต์น้อยใจตำรวจเมินดำเนินคดี

อุบลราชธานี –  อส.ตร.บุกหอพักหญิง ช่วยตัวเอง ลักทรัพย์ หลังสาวอำนาจเจริญโพสต์น้อยใจตำรวจ

จากกรณีสาวจากอำนาจเจริญโพสต์คลิปหนุ่มบุกช่วยตัวเองหน้าห้องพัก แจ้งตำรวจเมินตามตัวดำเนินคดีอ้างแค่อนาจาร ทั้งที่มีคลิปเห็นหน้าชัดเจนคาดเป็นคนระแวกที่เกิดเหตุตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันที่ 12 เม.ย.วันเดียวกันนี้ พ.ต.อ.ธนาพันธ์  ผดุงการ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วิมล  บุญมา รอง ผกก.ป สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบนำตัวนายธนพล สืบวงษ์ษา อายุ 37 ปี อาสาตำรวจบ้านประจำตำบลแจระแม อ.เมืองอุบลราธานี ขณะขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากหมู่บ้านในเขต ตำบลแจระแม อำเภอเมืองอุบลราชธานี  เนื่องจากเป็นบุคคลเดียวกันที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ

สอบสวนนายธนพล รับเป็นบุคคลในภาพกล้องวงจรปิดจริง และเข้าไปก่อเหตุสำเร็จความใคร่  สำหรับที่รู้ทางหนีที่ไล่ เพราะตนเองเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน  และออกตรวจความเรียบร้อยตามหอพักต่างๆ ในพื้นที่เป็นประจำ โดยวันเกิดเหตุตนเองได้ดื่มสุราจนเมา ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้  จึงได้เข้าไปก่อเหตุสำเร็จความใคร่ พร้อมรับว่าเวลาเมาสุราและเกิดอารมณ์ได้ก่อเหตุในลักษณะแบบนี้มาแล้ว 5 ครั้ง โดยเข้าก่อเหตุตามหอพักตามที่จังหวะและโอกาสจะอำนวย

เบื้องต้น พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี แจ้งข้อหานายธนพลอนาจาร ลักทรัพย์ และบุกรุกในเคหะสถานในยามวิกาล พร้อมจะได้สอบสวนขยายผลว่า นายธนพลมีการกระทำผิดรูปแบบอื่นๆ อีกหรือไม่ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในภายหลังต่อไป  ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายอ้างว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมให้ผู้เสียหายย้ายหอพักหนีเมื่อรู้ว่าไม่ปลอดภัยนั้น  ตนได้ทำความเข้าใจและพูดคุยกับทางผู้เสียหายและจะได้ทำการตรวจสอบหาตัวว้าเจ้าหน้าที่วันนั้นว่าเป็นใคร  พูดจริงหรือไม่ต้องให้เกิดความโปร่งใสชัดเจน  สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS