X
หลับในข้ามเลน อุบัติเหตุ ง่วงไม่ขับ

กระบะ หลับในข้ามเลน ประสานงารถสาว อบต.กระเด็นตกข้างทาง หน้าพังยับ

อุบลราชธานี – หนุ่มใหญ่ขับกระบะ หลับในข้ามเลน พุ่งอัดเก๋ง สาว อบต.กระเด็นตกข้างทางบาดเจ็บ เก๋งอีกคันเบรกไม่อยู่อัดซ้ำรวมเจ็บ 3 คาดหลับใน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 ก.พ.61 ร.ต.อ.เจษฎา  ชุมพล  รองสารวัตรสอบสวน สภ.ดอนมดแดง รับแจ้งจากศูนย์ 191มีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถยนต์นั่งเก๋ง 2 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายรายและมีผู้ติดภายใน บริเวณถนนอุบล-ตระการ บริเวณบ้านยางกระเดา ต.ท่าเมือง อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี

รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี จุดดอนมดแดง พบรถกระบะ อีซูซุ สีเทา หมายเลข ทะเบียน บฉ 5793 อุบลราชธานี มีนายพงษ์ศักดิ์ กำเนิดสิงห์ อายุ 56 ปี เป็นผู้ขับขี่ ติดภายในอาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 1466 สุรินทร์ มีนางสาวกัญญา  เจริญวงศกร เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลดอนมดแดง บริเวณร่องน้ำข้างทางห่างจากจุดเกิดเหตุ 20 เมตร พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยารีส สีขาว หมายเลขทะเบียน กร 2596 อุบลราชธานี  มีนางสาวมะลิวัลย์  กองทอง 35 ปี เจ้าหน้าที่การเงิน อบต.กระเดียน อ.ตระการพืชผล เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลตระการพืชพล

สอบสวนนางสาวกัญญาทราบว่า รถกระบะ อีซูซุ สีเทา หมายเลข ทะเบียน บฉ 5793 อุบลราชธานี ที่มีนายพงษ์ศักดิ์ เป็นผู้ขับขี่มาจากทางตัวเมืองอุบลราชธานี มุ่งหน้า อ.ตระการพืชผล เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถของนายพงษ์ศักดิ์ ได้ข้ามเลนมาชนกับรถยนต์เก๋งของนางสาวมะลิวัลย์ ที่ขับสวนทางมุ่งหน้า อ.เหล่าเสือโก๊ก อย่างจัง

ทำให้รถยนต์ของนางสาวมะลิวัลย์กระเด็นตกถนนลงไปในร่องน้ำโชคดีระหว่างเกิดเหตุไม่มีน้ำ จังหวะเดียวกันรถยนต์เก๋งของนางสาวกัญญา ที่ขับตามหลังรถของนางสาวมะลิวัลย์ ไม่สามารถเบรกได้ทัน   จึงได้พุ่งชนรถของนายพงษ์ศักดิ์จนได้รับบาดเจ็บเป็นรายที่ 3

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาผู้ใดเนื่องจากผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายยังไม่สามารถให้การในรายละเอียดทั้งหมดได้ ซึ้งต้องรอให้ทั้งหมดอาการดีขึ้นก่อนจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS