X
หลานโหดทุบหัวย่า เยาวชน ความเสี่ยง หลงผิด อารมณ์ชั่ววูบ

หลานโหดคว้าหน้าสามติดตะปูทุบหัวย่ายัดกระสอบปุ๋ยซุกใต้เตียง

อุบลราชธานี – หลานโหด โมโหย่าขอเงินไม่ให้แถมยังด่าซ้ำซาก สุดทนบันดาลโทสะคว้าไม้หน้าสามติดตะปูทุบหัวย่ายัดกระสอบปุ๋ยซุกใต้เตียงเสียชีวิตคาบ้านพักก่อนก่อนสำนึกผิดประสานแม่พาเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 6 มี.ค.61 ร.ต.อ.ประมวล ทวีแสง รองสารวัตรสอยสวน สภ.ตระการพืชผล รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ บ้านเลขที่ 30 ม.10 ต.นาพิน อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ รุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สมชัย ผาสุขนิตย์  หัวหน้างานสอบสวน สภ.ตระการพืชผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี จุดตระการพืชผล เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ภายในห้องนอนชั้นล่างพบศพนางผล คุณารักษ์ อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตบนผ้าห่มนวม สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล สวมผ้าถุงสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกของแข็งฟาดบริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดออกมาก ตรวจสอบโดยรอบพบไม้หน้าสามติดตะปูยาวประมาณ 14 นิ้ว และมีรอยเลือดเปื้อนตกอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ

สอบถามนายฉลอง คุณารักษ์ อายุ 43 ปี ลูกชายนางผล เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.(06 มี.ค. 61)ขณะที่ตนกลับเข้าบ้านได้เดินสวนกับนายมะยม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี (ลูกชาย) เดินออกมาจากบ้านอย่างรีบร้อน  เมื่อเดินเข้าไปในบ้านตนได้กลิ่นเหม็นคาวเลือดเดินสำรวจจึงพบศพของนางผลอยู่ใต้แคร่ไม้ห้องนอนของนายมะยมถูกห่อด้วยผ้าห่มนวมยัดในกระสอบปุ๋ย ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายมะยมน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามตัวนายมะยมตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี   ล่าสุดชุดสืบสวนได้รับการประสานจากมารดาของนายมะยมที่อยู่ อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ  ว่าจะนำตัวนายมะยมเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนสาเหตุของการลงมือในครั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเป็นเพราะขอเงินไม่ได้หรือโกรธแค้นที่ถูกย่า บ่น ด่า ทุกวันจนเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS