X
ซิ่งเก๋งหนีด่าน

ระทึกงัดร่างหนุ่ม 35 ซิ่งเก๋งหนีด่านเมาเสียหลักชนต้นไม้เจ็บ 4 ดับ 1

อุบลราชธานี – หนุ่มช่องเม็ก ซิ่งเก๋ง หนีด่านเมา ชนต้นไม้เจ็บ 4 เสียชีวิต 1 สาวเสริฟนั่งมาด้วยกระโดดรถหนี รอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 21 มี.ค.61พ.ต.ท.อโนชา  สรรศรี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจาก ร.ต.อ.วรจักร  ผลดี รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองอุบลราชธานี   มีรถยนต์เก๋งหลบหนีด่านป้องกันอาชญากรรมและตรวจวินัยจราจร เสียหลักชนต้นไม้บริเวณถนนแจ้งสนิทตรงข้าม สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 อุบลราชธานี

มีผู้บาดเจ็บติดภายในหลายราย  ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี และกู้ชีพคุณธรรมนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ พร้อม พ.ต.อ.ทวี   กิติวิริยกุล  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี  พ.ต.ท.ชคัตตรัย บัวพันธ์ รองผู้กำกับการจราจร สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีเทา หมายเลขทะเบียน กบ 3927 อุบลราชธานี ชนอัดกับต้นไม้ เครื่องยนต์กระเด็นออกจากตัวรถอยู่ร่องกลางถนน  มีผู้บาดเจ็บที่เกิดเหตุ  4 ราย เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายอภิรักษ์  เดี่ยวผา  อายุ 35 ปี (คนขับ) ติดภายใน นายพัฒนพล  ราตรี อายุ 22 ปี (นั่งหน้า) กระเด็นออกมานอกรถ นางสาวหมวย(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี (เสียชีวิต)นางสาวหวาน(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนางสาวปลา(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นั่งด้านหลัง(บาดเจ็บเล็กน้อย)

พ.ต.ท.ชคัตตรัย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับคำสั่งให้ตั้งจุดตรวจป้องกันอาชญากรรมและตรวจวินัยจราจร บริเวณหน้าวัดหนองบัว ถนนธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี  มี ร.ต.อ.วรจักร  ผลดี  รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองอุบลราชธานี  เป็นนายตำรวจสัญญาบัตรควบคุมการตั้งจุดตรวจ  ต่อมามีรถเก๋งฮอนด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กบ 3927 อุบลราชธานี ทราบภายหลังมีนายอภิรักษ์เป็นผู้ขับขี่    ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาบริเวณจุดตรวจ    เมื่อนายอภิรักษ์  เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ กลับรถหลบหนีไปทางถนนเลี่ยงเมือง  จนถึงทางเบี่ยงแยกดงอู่ผึ้งมุ่งหน้าถนนแจ้งสนิทขาออก    เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามได้ขับรถโลห์แซงขึ้นไปปาดหน้า เพื่อไม่ให้นายอภิรักษ์หลบหนีต่อ

ขณะที่รถของนายอภิรักษ์จอดนิ่ง นางสาวหวาน และ นางสาวปลา กระโดดออกมาจากรถ   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปช่วยเหลือ   ทำให้นายอภิรักษ์ ได้จังหวะหลบหนีออกไปโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวนางสาวหวาน และ นางสาวปลา ขึ้นรถก่อนจะออกติดตามนายอภิรักษ์ ที่ทิ้งห่างกว่า 800 เมตร    ถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถของนายอภิรักษ์ ชนกับต้นไม้ร่องกลางถนนจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

สอบถามนางสาวหวานและนางสาวปลาให้การอ้างว่าตนและเพื่อนได้ออกมาหายรายได้ช่วงปิดเทอมในร้านอาหารแห่งหนึ่งด้วยกันทั้งหมด 3 คน หลังเลิกงานนายอภิรักษ์ และนายพัฒนพล ลูกค้าได้ชวนพวกตนขับรถเที่ยวเมื่อมาถึงหน้าวัดหนองบัวก็พบจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายอภิรักษ์   ได้กลับแล้วขับรถหลบหนีอย่างรวดเร็วพวกตนพยายามบอกให้จอดแต่นายอภิรักษ์ ก็ไม่ยอมจอดโชคดีมีจังหวะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปาดหน้าทำให้รถจอดพวกตนจึงได้ตัดสินใจกระโดดออกมาจากรถได้ 2 คน ส่วนนางสาวหมวยกระโดดออกมาไม่ทันจึงติดไปกับนายอภิรักษ์  จนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้ง ตรวจหาระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายนายอภิรักษ์  ว่ามีหรือไม่ ด้านคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใดเนื่องจากต้องรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำพยานทั้งหมดก่อนซึ่งขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลซึ่งรายละเอียดความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS