X
เมาหนัก ซิ่ง เมาแล้วขับ

เมาหนักซิ่งกระบะ ชนท้ายเก๋งพนง.ห้างดัง ขณะรอจอดด่านตรวจ

อุบลราชธานี – หนุ่มอุบลฯ  เมาหนักซิ่งกระบะ ชนท้ายเก๋งขณะจอดรอเข้าด่านตรวจ ส่งผลให้เพื่อนบาดเจ็บ 1 ราย ขณะที่เจ้าตัวโวยทำไมจอดกลางถนน

เมื่อเวลา 00.50 น. (9 ส.ค.) ร.ต.อ.สง่า  เกศาพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.ปุณวัตต์ เบิกบาน รองสารวัตรจราจร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี มีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถยนต์เก๋ง บริเวณจุดกลับรถบ้านหนองกินเพล ถนนเลี่ยงเมือง อ.วารินชำราบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และมีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตูสีขาว  หมายเลขทะเบียน งบ 7134 ชลบุรี มีนายวุฒิชัย  โสวรรณะ  อายุ 22 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ห่างจากออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์เก๋ง มาสด้า สี แดง  หมายเลขทะเบียน  กฉ 2122 ศรีสะเกษ มีนายศรัญญู  บัวเขียว อายุ 26 ปี และภรรยา  เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหลังรถยนต์ยุบจากการถูกชนท้าย โชคดีไม่มีใครในรถได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายวุฒิชัย  เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าในงานเลี้ยงกับเพื่อนๆเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคู่กรณีได้จอดกลางถนนทำให้ตนเบรคไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถเก๋ง  นายศรัญญูจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถจะกระเด็นห่างออกไปเกือบ 30 เมตร ซึ่งนายวุฒิชัย  ให้เหตุผลของการชนในครั้งนี้ว่าจอดรถกีดขวางการจราจร เรื่องเมาตนก็ยอมรับผิด

ด้านนายศรัญญูเล่าว่า ขณะที่ขับรถมาตามถนนเลี่ยงเมืองตนได้มองเห็นสัญญาณไฟสีแดงกระพริบอยู่ด้านหน้าประมาณ 200 เมตร เมื่อใกล้ถึงด่านตรวจแอลกอฮอล์ จึงได้ชะลอความเร็วเตรียมยื่นใบขับขี่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู ระหว่างนั้นได้มีรถกระบะพุ่งเข้าชนท้ายทั้งรถและคนกระเด็นออกไปเกือบ 30 เมตร โชคดีที่ยังมีสติควบคุมรถเข้าข้างทางได้อย่างปลอดภัย แต่อย่างไรก็ตามผลของการเมาแล้วขับครั้งนี้ส่งผลให้ตนต้องลำบากเดินทางไปทำงาน ที่ห้างบิ๊กซี สาขาวารินชำราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจหาระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายวุฒิชัยผู้ขับขี่รถกระบะ มีปริมาณระดับแอลกอฮอล์ 213 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมาย   ส่วนนายศรัญญูไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด

ข่าวโดย : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุชัย เจริญมุขยนันท

สุชัย เจริญมุขยนันท

นิเทศศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หลักสูตรโปรดิวเซอร์ เนชั่น วิทยากรพิราบน้อย โครงการเผยแพร่ความรู้ทางวิทยุ มูลนิธิหมอชาวบ้าน วิทยุเนชั่น ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยประจำจงอุบลราชธานี ผู้จัดการศูนย์ข่าวประชาสังคมอุบลราชธานี ปัจจุบัน เลขาธิการมูลนิธิสื่อสร้างสุข ผู้อำนวยการทีวีชุมชนอุบลราชธานี E : [email protected] F : ทีวีชุมชนอุบลราชธานี T : 0818786440 LINE : SUCHAINEWS