X

“เฮงโภชนา” ร้านชื่อดัง กลางเมืองนราฯ ลมกระโชกแรง

นราธิวาส-“เฮงโภชนา” ร้านชื่อดัง กลางเมืองนราฯ ลมกระโชกแรง ป้าย -หลังคาปลิวว่อน

หลังจากที่เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาของวันที่ 1 ธ.ค.2564 ได้เกิดฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงในพื้นที่ จ.นราธิวาส ส่งผลทำให้ร้านค้าและบ้านเรือนของประชาชนเสียหายจำนวนหลายแห่ง โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมืองนราธิวาส

และ “เฮงโภชนา” ร้านชื่อดัง กลางเมืองนราธิวาส ตั้งอยู่ถนนบายพาส ตำบลบางนาค อำเภอเมืองนราธิวาส เป็น 1 ในร้านค้าที่ได้รับความเสียหายจากฝนฟ้าคะนอง-ลมกรรโชกแรงในช่วงดึกที่ผ่านมาเช่นกัน โดยป้ายร้านรวมทั้งกระเบื้องมุงหลังคาปลิวว่อน

ขณะที่กรมอุตุฯได้ออกประกาศแจ้งเตือนเมื่อตอนเช้าของวันนี้ (2 ธันวาคม 2564) ว่าให้เตรียมรับมือกับสภาวะฝนตกหนัก ลมกระโชก แรง

ทางด้านโครงการชลประทานนราธิวาสแจ้งเตือน “เฝ้าระวัง” ลุ่มแม่น้ำบางนรา ฉบับที่ 4 ตามที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางนรา ได้แจ้งสถานการณ์น้ำในพื้นที่รับผิดชอบซึ่งพื้นที่ลุ่มน้ำบางนราได้เกิดฝนตกต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 30 พย -2 ธค 64 โดยวันนี้ เวลา 11.00 น.บริเวณคลองตันหยงมัส อ.ระแงะ สถานี X73 ระดับน้ำ +14.67 ม.(รทก.) เพิ่มขึ้น ชม. 20 – 22 ซม. (ระดับตลิ่ง) 15.58 ม.(รทก.) ปัจจุบันระดับน้ำต่ำกว่าตลิ่ง 0.91 ม.จึงขอแจ้งให้จังหวัดนราธิวาส แจ้งเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ริมคลองตันหยงมัส บริเวณบ้านตันหยงมัส บ้านไท บ้านแกแม ตำบลตันหยงมัส อ.ระแงะ บ้านมะนังกาหยี ต.มะนังตายอ ต.ลำภู ต.บางปอ อ.เมือง และบ้านทุ่งคา บ้านโต๊ะแม บ้านปูตะ ต.ละหาร อ.ยี่งอ ให้เฝ้าระวังระดับน้ำที่อาจสูงขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ขอให้ติดตามสถานการณ์น้ำและข่าวสารจากทางราชการอย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน