X

ผู้ว่าฯ นราธิวาสควงนายกเหล่ากาชาดลงพื้นที่สุไหงโก-ลก มอบถุงยังชีพ

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นราธิวาสควงนายกเหล่ากาชาดลงพื้นที่สุไหงโก-ลก มอบถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.2565 เวลา 16.30 น.ที่มัสยิดอะเราะเฮม หมู่ที่ 3 บ้านปาดังยอ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นางสิริวิมล พงษ์อักษร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ราษฎรในพื้นที่หมู่ที่ 3 บ้านปาดังยอ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เนื่องจากเกิดฝนตกหนักติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา


ทั้งนี้ ผวจ.นราธิวาสและนายกเหล่ากาชาด จ.นราธิวาส ได้มอบถุงยังชีพจำนวน 115 ชุด ให้ราษฎรในพื้นที่หมู่ที่ 3 บ้านปาดังยอ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก ที่เดือดร้อนจำนวน 120 ครัวเรือน และลงพื้นที่มอบถุงยังชีพอีกจำนวน 5 ชุด ให้กับบ้าน นายมัสลัน เจ๊ะมะ, บ้านนายอาแว โกโน, บ้านนางสาวยีซะ ยูโซะ, บ้านนายเจ๊ะดือราแม เจ๊ะมะ และบ้านนายเจ๊ะมูดอ เจ๊ะมะ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้กับประชาชน


ล่าสุดสถานการณ์น้ำในพื้นที่มีแนวโน้มลดระดับลง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจกับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อีกด้วย


สำหรับสภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ณ วันที่ 13 ธ.ค. 65 มีเมฆฝนปกคลุมเป็นส่วนมากกับฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณ อ.เมือง,อ.บาเจาะ, อ.ยี่งอ, อ.ตากใบ, อ.เจาะไอร้อง, อ.สุไหงโก-ลก, อ.สุไหงปาดี และ อ.แว้ง ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 20-35 กม./ชั่วโมง ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2-3เมตร


ขณะที่แนวโน้มสถานการณ์น้ำในลุ่มน้ำสายบุรีระดับน้ำเข้าสู่สภาวะปกติ ส่วนลุ่มน้ำบางนราและลุ่มน้ำโก-ลก ระดับน้ำลดลงต่ำกว่าตลิ่งเล็กน้อย ซึ่งกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนราธิวาสยังคงต้องเฝ้าระวังทั้ง 2 ลุ่มน้ำอย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน