X

รองแม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจ “ประชาชนเดือดร้อน เราพร้อมดูแล”

นราธิวาส-รองแม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลและประชาชนที่ประสบอุทกภัย นำความห่วงใยและสิ่งอุปโภคบริโภคจากแม่ทัพภาคที่ 4 ไปมอบให้กำลังพลและผู้ประสบอุทกภัย

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.65 เวลา 12.00 น. พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รอง ผอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับ พันโท ณัฐวุฒิ ศรีสังข์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส / ผอ.ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย ร.151 พัน.3


เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจกำลังพลและครอบครัว ภายในค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นให้กับครอบครัวกำลังพล เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน


จากนั้น พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รอง มทภ.4/รอง ผอ.รมน.ภาค4 สน. ร่วมกับศูนย์บรรเทาสาธารณภัย ร.151 พัน.3, ฉก.นราธิวาส , ฉก.ทพ.48 ,ส่วนราชการในพื้นที่อำเภอเจาะไอร้อง ร่วมมอบข้าวกล่อง (ข้าวหมกไก่) , น้ำดื่ม,ยารักษาโรค ให้กับพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่รอบค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ หมู่ที่ 7ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน