X

นราธิวาส-เตรียมฟาดแข้งฟุตบอล จชต.ชิงถ้วย-เงินรางวัล มทภ.4 !!!

นราธิวาส-แถลงข่าว! จัดการแข่งขันฟุตบอล “AFFAN MUTIARA CUP” จชต.ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนปลายด้ามขวาน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่สำนักงานร้านมูเทียร่า เลขที่ 55/3 ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายอรุณ หิรัญสินกุล สมาชิกสภาเทศบาลเมืองนราธิวาส ในฐานะประธานการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล “AFFAN MUTIARA CUP” จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 1 โดยมี นายซเฮะอามิน แวแม ที่ปรึกษาการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล นายอูมาร์ อิสมะแอ โฆษกการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล นักกีฬาฟุตบอล ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้


สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอล “AFFAN MUTIARA CUP” จังหวัดชายแดนใต้ ครั้งที่ 1 นี้ ประกอบด้วยนักกีฬาฟุตบอลจำนวน 16 ทีม ซึ่งเป็นทีมชั้นนำจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดนราธิวาส จังหวัดยะลา และจังหวัดปัตตานี โดยกำหนดพิธีเปิดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 ส่วนพิธีปิดในวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิวาส ซึ่งในวันนั้นจะมีฟุตบอลนัดพิเศษอีกด้วย


ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอล “AFFAN MUTIARA CUP” จังหวัดชายแดนใต้ ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดยได้รับการสนับสนุนจาก พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ,นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ,นายไพซอล อาแว นายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส ,นายอัฟฟาน หะยียูโซ๊ะ หน่วยงานราชการ ตลอดจนผู้ประกอบการต่างๆในพื้นที่ ซึ่งทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 60,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวน 20,000 บาท อันดับที่ 3 และอันดับที่ 4 รางวัลละ 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศและเหรียญตามลำดับ พร้อมทั้งรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม “Man of the Match” และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย


ทางด้าน นายอรุณ หิรัญสินกุล สมาชิกสภาเทศบาลเมืองนราธิวาส ในฐานะประธานการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลครั้งนี้ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล “AFFAN MUTIARA CUP”จังหวัดชายแดนใต้ ครั้งที่ 1 มีเป้าหมายสำคัญคือเยาวชนชายแดนใต้ อยากให้เยาวชนในพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง และมีความใฝ่ฝันสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ร่วมมือในการฝึกซ้อมและแข่งขันฟุตบอล เพื่อแสดงให้เห็นว่า “กีฬา” สร้างความรัก ความภาคภูมิใจในท้องถิ่น ร่วมมือร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยกีฬาฟุตบอล ที่เป็นเสมือนยาวิเศษ สร้างความสมานฉันท์ให้กับคนในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ได้เป็นอย่างดี เป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมกีฬาฟุตบอลในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน