X

นราธิวาส-ปืนทหารลั่น! โดนวัยรุ่นบาดเจ็บ

ปืนทหารลั่น! ที่จุดตรวจ อ.สุไหงปาดี กระสุนแฉลบถูกวัยรุ่นบาดเจ็บ ด้าน กอ.รมน.ภาค 4 สน.ออกโรงขอโทษ ยัน! พร้อมดูแลและรับผิดชอบทุกกรณี

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.67 เวลา 01.30 น.จนท.ทหารพราน ฉก.ทพ.48 ได้ออกปฏิบัติภารกิจตั้งจุดตรวจจุดสกัด ดูแลความปลอดภัยประชาชน ที่ด่านตรวจจาแบปะ บ.จาแบปะ หมู่ 3 ต.กาวะ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ อส.ทพ.ธวัชชัย นาคสั่ว ที่ประจำจุดตรวจจุดสกัดดังกล่าว ได้พบเห็นกลุ่มรถ จยย.หลายคัน ขับขี่เข้ามาเพื่อจะผ่านด่าน แต่ฝ่าฝืนและไม่ปฏิบัติตามกฎของด่าน ต่อมารถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กท 4722 นธ.ซึ่งมีนายไซนาอาบีดีน สลาบู อายุ 21 ปี เป็นผู้ขับขี่ และนาย มูฮำหมัดไฟซา มือเซาะ อายุ 20 ปี นั่งซ้อนท้าย ได้ขี่พุ่งเข้ามาเฉี่ยวชนแผงกั้นด่านตรวจและสายไฟ ได้รับความเสียหาย
หลังจากนั้น มีรถ จยย.อีกคันได้ขี่พุ่งเข้ามาจะชน อส.ทพ.ธวัชชัย ที่ไหวทันเบี่ยงตัวหลบ ทำให้อาวุธปืนเล็กยาว AK104 ที่เป็นปืนของทางราชการ ซึ่ง อส.ทพ.ธวัชชัย สะพายอยู่เกิดลั่นขึ้น กระสุนแฉลบพื้นก่อนกระเด็นไปถูกที่หลังของ นายมูฮำหมัดไฟซา มือเซาะ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำ นายมูฮำหมัดไฟซา ส่งรักษาที่ รพ.สุไหงโก – ลก ส่วน อส.ทพ.ธวัชชัย นาคสั่ว ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมอาวุธปืนเล็กยาว AK104 ขนาดกระสุน 7.62 มม.และซองกระสุนให้พนักงานสอบสวนทำการตรวจสอบและดำเนินการต่อไป
กอ.รมน.ภาค 4 ยอมรับผิดชอบ
เหตุปืนทหารลั่นใส่ชาวบ้านเจ็บ
โดย พันเอก เอกวริทธิ์ ชอบชูผล โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้รับมอบหมายจาก พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผอ.รมน.ภาค 4 ให้ชี้แจงทำความเข้าใจผ่านทางสื่อโซเชียลต่างๆ พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่าเจ้าหน้าที่ไม่มีเจตนาทำให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บ โดยพร้อมดูแลและรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นตามกฎหมายทุกกรณี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน