X

นราธิวาส-ชักปืนขู่ชิงเงินร้านชำ ก่อนหนีลั่นไก 4 นัดซ้อน

โจรหิวเงิน! ชักปืนขู่ปล้นทรัพย์!ก่อนหนีลั่นไก 4 นัดซ้อนใส่สองสาวเจ้าของร้านชำ ระหว่างหลบหนี ยังไม่หนำใจ-ยิงใส่บ้านชาวไทยพุทธ


เมื่อเวลา 20.50 น.วันที่ 1 กันยายน 2567 สภ.โคกเคียน ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกปล้นทรัพย์ ก่อนยิงสองพี่น้องได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านขายของชำชื่อ “เอยู เทรดดิ้ง ม.8 ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วีรยุทธ ตาสีพันธุ์ ผกก.สภ.โคกเคียน ทราบ จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.สุนันท์ สมภักษร รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกเคียน และเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ และประสานมูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรมนราธิวาสเข้าที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าร้านใกล้ๆ กัน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรมฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลกัลยาณิวัฒนาการุณย์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางร้านขายของชำดังกล่าวยังเปิดให้บริการ โดยมี น.ส.ปวีณา ถิ่นจะนะ และ น.ส.สุดารัตน์ ถิ่นจะนะ สองพี่น้อง นั่งอยู่ในร้านและกำลังจะเตรียมปิดร้าน ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ไปจอดอยู่บริเวณมุมมืดใกล้ร้านขายของชำ ที่เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ริมถนนสายโคกป่าคา – บือราเป๊ะ ม.8 ต.โคกเคียน อยู่ตรงข้ามกับซอยสันติสุข 4 ซึ่งเพิ่งเปิดร้านไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถ ส่วนคนขับติดเครื่องรออยู่ จากนั้นคนร้ายได้เดินตรงดิ่งเข้าไปภายในร้าน ทำทีว่ากำลังดูสินค้า เมื่อสบโอกาสได้ชักปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดที่เหน็บไว้ที่เอว ออกมาขู่ให้เจ้าของร้านหยิบเงินในลิ้นชัก เมื่อคนร้ายได้เงินไปจำนวนหนึ่ง ทำท่าจะวิ่งหนีไปขึ้นรถ จยย.สองพี่น้องได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงหันมาใช้ปืนยิงใส่ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บ และระหว่างทางที่คนร้ายใช้หลบหนี บนถนนสายบือราเป๊ะ-สวนปาล์มบาเจาะ ที่จะต้องผ่านบ้านเรือนของชาวไทยพุทธ ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าใส่ตัวบ้าน แต่เคราะห์ดีที่ประตูบ้านปิดไว้ ทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผบก.ภ.จว.นราธิวาส สั่งการให้เจ้าหน้าที่ประจำห้อง CCTV ของ สภ.โคกเคียน และ ภ.จว.นราธิวาส ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ไล่ภาพเพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหวของคนร้ายจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ใต้ซุ้มป้าย บริเวณริมถนนหน้าสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเป็นเส้นทางที่สองคนร้ายขี่รถ จยย.หลบหนีไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน