X

นรา-เปิดภาพนาที “โจรชุดดำ”ควงปืนบุกปล้นร้านชำ 2 แห่ง-ก่อนลั่นไก 6 นัด

เปิดภาพนาที “โจรชุดดำสวมไอ้โม่ง” ควงปืนบุกปล้นทรัพย์ร้านชำ 2 ร้าน ก่อนหนีลั่นไก 6 นัด เจ็บสาหัส 2 

จากเหตุการณ์คนร้ายบุกปล้นทรัพย์ร้านขายของชำ จำนวน 2 จุด ในพื้นที่ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส เหตุเกิดเวลา 20.50 น.ของวันที่ 1 ก.ย.67 ที่ผ่านมา จุดแรกคือ “ร้านอยู เทรดดิ้ง” ตั้งอยู่ริมถนน บ.ทุ่งกง ม.8 ต.โคกเคียน ทำให้เจ้าของร้านถูกกระสุนปืน ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 รายคือ น.ส.ปวีณา ถิ่นจะนะ ภูมิลำเนา ม.8 ต.โคกเคียน และ น.ส.สุดารัตน์ ถิ่นจะนะ ภูมิลำเนา ถ. ณ นคร ต.บางนาค อ.เมืองนราธิวาส โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิเมตตาธรรมฯ ได้นำผู้บาดเจ็บทั้งสองราย ซึ่งเป็นผู้หญิง คาดว่าเป็นพี่น้องกัน ส่งรักษาด่วนที่ รพ.กัลยาณิวัฒนาการุณย์ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุเพียง 300 เมตร อีกทั้งจุดเกิดเหตุยังห่างจาก สภ.โคกเคียนและ ภ.จว.นราธิวาส ประมาณ 1 กิโลเมตร

ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า แพทย์ รพ.กัลยาณิวัฒนาการุณย์ ได้ทำการผ่าเอากระสุนออกเสร็จสิ้นเมื่อเวลา 02.00 น.ของเช้าวันนี้ (2 ก.ย.67) โดยทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งจุดนี้คนร้ายได้เงินสดจำนวนหนึ่งหลบหนีไป
ต่อมาเวลา 21.00 น.วันเดียวกัน คนร้ายชุดเดิมที่กำลังขี่ จยย.หลบหนีไปทางถนนสายบือราเป๊ะ-บ้านทอน ได้แวะจอดรถก่อนบุกเข้าไปยัง ร้านขายของชำ ที่มี น.ส.อาตีกะ เป็นเจ้าของร้าน ตั้งอยู่ริมถนนในพื้นที่ บ.ฮูแตทูวอ ม.4 ต.โคกเคียน เพื่อหวังปล้นเงินสด แต่ น.ส.อาตีกะ บอกว่าไม่มี มือปืนชุดดำจึงได้ลั่นกระสุนใส่ร้านอีก 2 นัด ก่อนหลบหนีไป เคราะห์ดี น.ส.อาตีกะ นั่งหลบอยู่ใต้โต๊ะ รอดตายหวุดหวิด

ภายหลังจากที่ พล.ต.ต.ไมตรี สันตยากุล ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ประจำห้อง CCTV.ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในร้านอยู เทรดดิ้ง จุดแรกที่โดนปล้นทรัพย์ ปรากฎภาพของชายสวมชุดดำ สวมหมวกไอ้โม่งและมีผ้าสีดำปกปิดใบหน้า ควงปืนบุกเข้ามาในร้าน พร้อมใช้ปืนขู่เจ้าของร้านที่นั่งอยู่ที่โต๊ะเก็บเงิน เมื่อได้เงินสดจำนวนหนึ่ง ก่อนหลบหนีได้ยิงเข้าใส่เจ้าของร้าน 2 ราย แล้วรีบวิ่งไปซ้อนท้ายรถ จยย.ที่อีกคนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป ก่อนแวะปล้นร้านชำของ น.ส.อาตีกะ อีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน