X

นราธิวาส-สิ้นใจแล้ว! เจ้าของร้านชำสาวถูกบุกปล้นก่อนลั่นไก

สิ้นใจแล้ว! เจ้าของร้านชำสาวถูกบุกปล้นก่อนลั่นไก

เหยื่อโจรชุดดำ-บุกปล้นก่อนยิงซ้ำคาร้านชำ สิ้นใจแล้ว!!
จากเหตุคนร้ายชุดดำถือปืนพกสั้นบุกเข้าไปขู่ชิงทรัพย์ ที่ร้านเอยู เทรดดิ้ง หมู่ 4 ต.โคกเคียน อ.เมืองนราธิวาส เหตุเกิดวันที่ 1 ก.ย.67 เวลา 20.50 น.โดยคนร้ายได้เงินสดไปจำนวนหนึ่ง ก่อนหลบหนีได้ยิงเข้าใส่สองพี่น้องคือ น.ส.ปวีณา ถิ่นจะนะ และ น.ส.สุดารัตน์ ถิ่นจะนะ เจ้าของร้านชำดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส และระหว่างขี่รถ จยย.หลบหนีไปตามถนนบือราเป๊ะ – บ้านทอน ยังได้จอดก่อนขู่ชิงทรัพย์ที่ร้านขาายของชำ ริมถนน บ.ฮูแตทูวอ ม.4 ต.โคกเคียน ที่มี น.ส.อาตีกะ เป็นเจ้าของ แต่ไม่ได้เงินจึงยิงเข้าไปในร้าน เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ

ซึ่งหลังเกิดเหตุเพียง 3 วัน ชุดสืบสวนและชุดจับกุม สภ.โคกเคียน นำโดย พ.ต.ท.อนุชา ไชยแบน สว.สส., พ.ต.ต.อภินันต์ จันทร์เกตุ สว.สส., ร.ต.อ.อภิชาติ ดอเลาะ รอง สว.สส.,ร.ต.ต.โกวิท พันทนาคง รอง สว.(ป.) ได้สนธิกำลังกับชุดสืบสวน สภ.ไม้แก่น เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 68/1 ม.1 ต.ไทรทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ก่อนจับกุม นายอิลฮัม เจ๊ะเล๊าะ อายุ 19 ปี ตรวจยึดของกลาง ได้แก่ อาวุธปืนแบลงค์กัน ขนาด.380 กระสุน 22 นัด, กระสุน 9 มม.1 นัด, แม็กกาซีน 1อัน, ซองพกใน 1 ซองที่ซุกซอนอยู่ในกระเป๋าสะพายยี่ห้อฟี่ลา, เสื้อผ้า รวมทั้งรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นอาซีเลิฟ ที่ใช้เป็นพาหนะไปก่อเหตุอีก 1คัน โดยนายอิลฮัม ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากตนเองได้กินยาอัลปราโซแลม ซึ่งมีฤทธิ์ต่อจิตและประสาท

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.10 น.วันนี้ (10 ก.ย.67) สภ.โคกเคียน ได้รับแจ้งจากญาติผู้บาดเจ็บว่า น.ส.ปวีณา ถิ่นจะนะ เจ้าของร้านชำที่ถูกกระสุนของคนร้ายจนอาการสาหัส เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ (10 ก.ย.67) เนื่องจากถูกกระสุนเข้าที่บริเวณท้องน้อย กระเพาะอาหารและไต และมีอาการทรุดลงเรื่อยๆ ก่อนจะสิ้นใจ

ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี R.I.P.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน