X

นราธิวาส-ผู้การ”แผน”ถกแนวทาง ทพ.48 เดินหน้าเข้ม!!

“ผบ.กกล.ทพ.” กลับถิ่นเก่า ถกนอกรอบ “กรม 48” เดินหน้าสร้างมวลชน 2 อำเภอรับผิดชอบ

วันนี้ (5 ต.ค.67) เวลา 09.30 น.พันเอก สฐิรพงษ์ อาจหาญ ผู้บัญชาการ กองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กกล.ทพ.จชต.) พร้อมด้วย พันเอก พงษ์พิภพ อรุณเลิศ รองผู้บัญชาการ กองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ (2) เดินทางไปยัง กองบังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ซึ่งตั้งอยู่ภายในค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครืนทร์ บ้านปิเหล็งฯ


โดยมี พันเอก ปัญจพล ทรัพย์บวร รักษาราชการแทนผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 รวมทั้งนายทหารฝ่ายต่างๆ และกำลังพล ให้การต้อนรับ โดย พันเอก สฐิรพงษ์ ผบ.กกล.ทพ.จชต.ได้ตรวจเยี่ยมกำลังพลของหน่วยฯ ที่มีจำนวน 14 กองร้อยฯ, กองร้อยสนับสนุน 2 กองร้อยและหมวดทหารพรานหญิง

จากนั้นได้เข้าประชุมภายในห้องประชุม บก.ฉก.ทพ.48 เพื่อมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานในพื้นที่ 2 อำเภอรับผิดชอบ คือ อ.เจาะไอร้อง และ อ.สุไหงปาดี ให้แก่ระดับนายทหาร กำลังพลในแต่ละกองร้อยของ ฉก.ทพ.48 เน้นย้ำการปฏิบัติภารกิจใดๆ ให้มีสติและไม่ประมาทต่อฝ่ายตรงข้าม ให้สร้างมวลชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้รับข้อมูลความเคลื่อนไหวของ ผกร.ทั้งในพื้นที่ รวมทั้งที่หนีมากบดานในชุมชนต่างๆ จากนั้นได้สอบถามถึงปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานในห้วงที่ผ่านมา เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน