X

คนขับรถหกล้อ ขี่จักรยานยนต์ออกมาซื้อของ ระหว่างทางถูกยิงเสียชีวิต (มีคลิป)

เพชรบุรี- เกิดเหตุยิงคนขับรถหกล้อ ที่ขี่จักรยานยนต์ออกมาซื้อของ เสียชีวิตริมถนนในสภาพยังคร่อมอยู่บนรถ


เมื่อเวลา​ 16.49 น. วันที่ 21 ก.พ.63 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ที่บริเวณ ถ.บ้านหนองมะค่า ม.8 ต.วังใคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี


จึงประสาน สภ.ท่ายาง แจ้งสายตรวจไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ทั้งนี้บริเวณริมถนนพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 259 เพชรบุรี ล้มอยู่และมีชายนอนหมดสติ มีเลือดออกตามลำตัวคร่อมอยู่บนรถ

เมื่อทำการตรวจสอบพบว่า ชายดังกล่าวได้ถูกยิงและเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ ต่อมาทราบชื่อคือนายสมคิด ยังละออ หรือเล็ก อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 หมู่ที่ 2 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี มีอาชีพขับรถหกล้อรับจ้างขนสินค้า

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ประกอบด้วย พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล , พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี , ผกก.สภ.ท่ายาง  พ.ต.ท. สมบูรณ์ คงสุวรรณ ร้อยเวรสอบสวน ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า เป็นเรื่องปกติของนายเล็กที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้าน เพื่อมาซื้อสุรา ที่ร้านขายของอยู่เป็นประจำในช่วงเวลานี้ แต่ในวันนี้ ได้มีคนร้ายมายิงนายเล็กเสียชีวิต ก่อนที่จะถึงร้านขายของประมาณ 1 กิโลเมตรกว่าๆ เท่านั้น และอาวุธที่ใช้คาดว่าจะเป็นอาวุธปืนลูกซอง

ทั้งนี้ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เปิดเผยว่า สาเหตุและผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับท่านใด ทราบเบาะแสหรือมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แจ้ง 191 หรือ พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี โทร 081 834 2480 (เป็นความลับและปลอดภัย).///


#ขอบคุณภาพจาก กลุ่มข่าวแจ้งเหตุเพชรบุรี โดยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี #และภาพจากศูนย์ 191 เพชรบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน