X

จ่อยิงพ่อค้าตลาดนัด เสียชีวิตต่อหน้าเมีย

เพชรบุรี- จ่อยิง 2 นัด พ่อค้าตลาดนัดดับต่อหน้าภรรยา สาเหตุคาดเกิดจากปมชู้สาว เบื้องต้นยังหลบหนี  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง เร่งแกะรอยติดตาม

เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 20 มกราคม 2564 พันตำรวจโท มณฑล สุขศุภชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ ท่ายาง ได้รับแจ้งเหตุ มีบุคคลถูกยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายปุ๋ยมาโนชการเกษตร ตั้งอยู่ริมถนนสาย ชลประทาน- แก่งกระจาน หมู่ 10 ตำบลท่าแลง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคิน ศิวเมธากุล และ พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก .จว.เพชรบุรี  พร้อมพ.ต.อ.รณกร  ประคองศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่ายาง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชรธรรมสถาน  ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายจันทรธีย์ สุวรรณพันธ์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 111/1 ม.6 บ้านเขาลูกช้าง ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่หน้าอกด้านขวา จำนวน 2 นัด สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณ เบาะนั่งผู้โดยสารภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า  สีดำหมายเลขทะเบียน กท 2569 กาญจนบุรี

สอบถามนาง ณัฎฐนิช เพชรน้อย หรือหน่อยอายุ 50 ปี ภรรยาผู้ตาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับนายจันทรธีย์  สุวรรณพันธ์   ผู้เป็นสามี  ออกเดินทางมาจากบ้านเขาลูกช้าง โดยมีตนเป็นผู้ขับขี่ ส่วนสามีนั่งเบาะข้างโดยสาร  เพื่อนำรถไปเช็คระบบแก๊ส แต่ระหว่างทาง ก่อนถึงบริเวณสามแยกบ้านแม่ประจันต์ ตนเห็นรถของนายประเสริฐ หรือ ต้น รอดดารา ขับขี่รถเก๋งสวนทางไป แต่ตนไม่ได้คิดอะไร กระทั่งตนขับมาถึงสามแยกแม่ประจันต์ นายประเสริฐ  ได้ขับขี่รถมาจอดขวาง จากนั้นได้ลงมาทักทายกับตน และได้ชักอาวุธปืนออกมายิงสามีจำนวน 2 นัด และจะยิงซ้ำ แต่ปืนเกิดขัดลำตนจึงรีบขับรถพาสามีหลบหนี มาจอดหน้าร้านขายปุ๋ย และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ส่วนประเสริฐ ได้รีบขับขี่รถเก่งยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางเขื่อนเพชร

นางนัฏนิช เผยต่อว่า ปกตินายประเสริฐ หรือ ต้น  พร้อมด้วยนางจุ๋ม ซึ่งเป็นภรรยา จะรู้จักสนิทสนมกับตน เนื่องจากมีแผงค้าขายตามตลาดนัดอยู่ติดกัน ส่วนการก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นตนยังไม่ทราบสาเหตุ ด้าน พ.ต.อ.รณกร เผยว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แบ่งกำลังกันออกติดตามคนร้าย สอบสวนเบื้องต้น เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากผู้ตายมีแผงค้าขายใกล้เคียงกับนางจุ่ม ซึ่งเป็นภรรยาของนายประเสริฐ ซึ่งที่ผ่านมานายประเสริฐมักมีอารมณ์หึงหวงกับผู้มาพุดคุยกับภรรยา และยังขู่ภรรยาว่า หากปันใจให้คนอื่น จะฆ่าให้ตายทั้งหมด  เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะยังไม่หลบหนีอออกนอกจังหวัด เชื่อว่าสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้.///

*ข่าวที่เกี่ยวข้อง***

ออกหมายจับมือยิงพ่อค้าตลาดนัด

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน