X

ตำรวจมาก่อนลูกค้า รวบไอ้หนุ่มเมืองเพชร โพสต์ขายปืนเถื่อนในโซเซียล

เพชรบุรี-หนุ่มใหญ่ชาวเพชรบุรี โพสต์ขายปืนเถื่อนในโซเซียล ถูก จนท.ชุดสืบสวนภูธรภาค 7 ร่วมกับ สืบสวนท่ายาง และสืบสวนท่องเที่ยว นำหมายศาลเข้าตรวจค้นและจับกุมได้พร้อมปืนเถื่อน

ช่วงเช้าตรู่วันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว 77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดเพชรบุรี รายงานว่า พ.ต.ต.ไชยโรจน์ อภิพันธุ์พร สารวัตร กองกำกับการสืบสวนภาค 7 และ พ.ต.ต.ถิรวัฒน์ แป้นทอง สารวัตรสืบสวน สภ.ท่ายาง พร้อม ร.ต.อ.สมประสงค์ เพนเทศน์ รองสารวัตรสืบสวนกองกำกับการ 1 กองบังคับการท่องเที่ยว 3 ร่วมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวย นำหมายค้น ที่ออกโดยศาลจังหวัดเพชรบุรี เลขที่ 692/2565 เข้าค้นบ้านหลังหนึ่งตั้งอยู่ใน ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และควบคุมตัวนายคิน(นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์กึ่งอัตโนมัติ ไม่มีหมายเลขทะเบียนจำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนจำนวน 7 นัด มาบันทึกการจับกุม ที่ สภ.ท่ายาง

โดยก่อนจับกุมผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องจากนายคิน(นามสมมุติ) ผู้ต้องหาได้นำอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวโพสต์ในกลุ่มแอพพริเคชั่นแล้วสมัครเป็นเพื่อนกับผู้ขายปืนโดยกลุ่มไลน์ โดยใช้ชื่อโปรไฟล์ไลน์ว่า “มาดิ7-11” จากนั้นได้ประกาศขายอาวุธปืน กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายคิน(นามสมมุติ) มีอาวุธปืนที่ไม่มีหมายเลขประจำปืนไว้ในครอบครอง

จึงได้ขออนุญาตจากศาลจังหวัดเพชรบุรี เพื่อออกหมายค้น จนพบอาวุธปืนและเครื่องกระสุนดังกล่าว เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน