X

สองหนุ่มชะอำเปิดศึกดวลปืน เหตุจากมีแฟนคนเดียวกัน ผลเจ็บทั้งคู่

เพชรบุรี – สองหนุ่มชะอำ เปิดศึกดวลปืน ระหว่างลูกซองยาว กับ 11 มม. ผลบาดเจ็บทั้งคู่ เหตุจากมีแฟนคนเดียวกัน ตำรวจ สภ.ชะอำ ตามรวบผู้ก่อเหตุได้ทันทีพร้อมปืนลูกซอง และตรวจยึดปืน 11มม.ของผู้ที่ยิงสวน เอาไปตรวจสอบเพิ่มเติมด้วย

โดยเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 10 พ.ย.65 ศูนย์วิทยุ 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดการยิงกันและมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ม.4 บ้านหนองข้าวนก ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ,พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสงรอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ และพ.ต.ต.ทวีเดช เทียนทอง สว.สส.สภ.ชะอำ พร้อมลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นายณัฐวุติ ม่วงอุมิง อายุ 30 ชาวบ้านหมู่ 4 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว เข้าที่บริเวณ นิ้วมือ,แขน และหัวไหล่ซ้าย ญาติได้พาตัวไปส่ง รพ.ชะอำ ก่อนหน้าที่ตำรวจจะถึง พร้อมนำอาวุธปืน ขนาด 11 มม.จำนวน 1 กระบอกที่ใช้ยิงต่อสู้ ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้ควบคุมตัว นายนวพล สังข์เพิ่ม (เป้) อายุ 29 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้ที่บริเวณหน้าตลาดนัดช้างแทงกระจาด ขณะกำลังหลบหนีห่างพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน 1 กระบอกที่ใช้ก่อเหตุ โดยนายนวพล ถูกนายณัฐวุติ ใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม.ยิงเข้าที่บริเวณหลัง ร่วม 2 นัดได้รับบาดเจ็บ จนท.จึงควบคุมตัว ไปรักษาที่ รพ.ชะอำ

จากการสอบถามในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า นายนวพล ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซอง เพื่อไปหาแฟนเก่า ซึ่งเมื่อไปถึงที่บ้านของแฟนเก่า ได้พบกับ นายณัฐวุติ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ จึงได้มีปากเสียงกัน จากนั้น นายนวพลได้ใช้ปืนลูกซอง ยิงใส่นายณัฐวุติ โดยนายณัฐวุติ ก็ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิงใส่นายนวพล ด้วย จากนั้นนายนวพลได้วิ่งเข้ามาหลบในบ้านของตน ส่วนนายณัฐวุติ ได้ขับขี่ รถ จยย.หนีไป แล้วรถไปล้มบริเวณหน้าตลาดนัดช้างแทงกระจาดตำรวจที่ติดตามมา จึงเข้าจับกุม แล้วพาตัวส่ง รพ.ชะอำ

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ทั้ง 2 คน ไปรักษาต่อที่ รพ.พระจอมเกล้าจังเพชรบุรี โดยมีตำรวจคอยคุ้มกัน เบื้องต้นแจ้งข้อหา นายนวพล สังข์เพิ่ม (เป้) กล่าวหาว่า “ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน “พร้อม ตรวจยึดปืน จากนายณัฐวุติ ม่วงอุมิง เป็นปืนขนาด .45(11มม.) ยี่ห้อ COLT จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนจำนวน 5 นัด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อตรวจสอบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน