X

ค้นบ้านผู้ใหญ่บ้าน แม่ยายของอาร์ม ผู้ต้องหายิงทัศน์หัวสะพาน

เพชรบุรี – ความคืบหน้าคดี “อาร์มเวียงคอยยิงทัศน์หัวสะพาน” เมื่อ 30 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ล่าสุด บ่ายวีนที่ 1 ม.ค.67 ตำรวจเพชรบุรี นำหมายศาล เข้าค้นบ้าน 4 แห่ง 1 ในนั้นคือ ค้นบ้านแม่ยายของอาร์ม ตรวจยึดปืน 3 กระบอก และ รถ จยย.ที่ใช้ ก่อนเกิดเหตุมาตรวจสอบ ด้านแม่ยายยืนยัน หลังเกิดเหตุ ขาดการติดต่อกับลูกเขย

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี นำ กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจค้นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน เลขที่ 24 หมู่ 2 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางนวล ผญบ.หมู่ 2 บ้านเวียงคอย ต.ไร่ส้ม อ.เมืองเพชรบุรี ซึ่งเป็นแม่ยายของ นายภีมวัจน์ หรืออาร์ม เมฆาลัย ผู้ก่อเหตุ

โดยจุดนี้ เป็นจุดที่นายอาร์มนำรถจักยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กธ 1010 เพชรบุรี ซึ่งเป็นคันที่นายอาร์มขับขี่พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนายทัศน์ โดยหลังจากนั้น นายอาร์มได้นำรถจักยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีชมพู เข้ามาเปลี่ยน เป็นรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy สีเทาดำ ซึ่งนางนวลระบุว่าจอดและเสียบกุญแจคารถไว้ที่หน้าบ้าน จากนั้นนายอาร์มได้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy สีเทาดำ ไปไล่ยิงนายทัศน์จนเสียชีวิต โดยในจุดนี้ผู้ใหญ่นวล เป็นผู้นำพา ตำรวจในการตรวจค้น เบื้องต้นพบปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก

จากนั้นผู้ใหญ่นวล ได้พาตำรวจชุดตรวจค้น เข้าตรวจค้นบ้านของนายอาร์ม ซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้าน เบื้องต้นพบ อาวุธปืน พกสั้นยี่ห้อ ทอรัส 1 กระบอก และปืนพกสั้นยี่ห้อซิกซาวเออร์ 1 กระบอก ขนาด 9 มม. และรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 1010 เพชรบุรี สีชมพู ของนายอาร์มจอดอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำอาวุธปืน ทั้ง 3 กระบอก ที่พบและรถจักรยานยนต์ของนายอาร์ม ไปตรวจสอบ ในส่วนของการตรวจค้นบ้านอีก 3 หลัง ซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนของนายอาร์ม และคาดว่าจะเป็นผู้พานายอาร์มหลบหนีหลังก่อเหตุ ไม่พบสิ่งกฏหมายใดๆ

นางนวล คงสุวรรณ แม่ยายของนายอาร์ม เปิดเผยว่า รับรู้มาตลอดว่า นายอาร์มมีปัญหากับนายทัศน์มานานกว่า 10 ปี แต่ไม่คิดว่านายอาร์มจะก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้ วันเกิดเหตุ ตนจอดรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy I สีเทา ที่ในนายอาร์มขับขี่ไปก่อเหตุ ไว้ที่บริเวณหน้าบ้านโดยเสียบกุญแจคาไว้ จู่ๆ นายอาร์มก็ขี่รถฮอนด้าคลิกสีชมพูมาจอด และคว้ารถ Honda Scoopy i ของตนขี่ออกไปทันที โดยไม่บอกกล่าว มารู้ทีหลังคือนายอาร์ม ก่อเหตุยิงนายสุทัศน์เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนอาวุธปืนที่นายอาร์มใช้ก่อเหตุนั้นไม่ทราบว่า เป็นของใครและนายอาร์ม ไปนำมาจากที่ใด หลังเกิดเหตุนายอาร์ม ไม่ได้ติดต่อกลับมา และไม่สามารถติดต่อได้

ส่วนประเด็นข่าวที่ออกมาว่า นายอาร์มมี การขัดแย้งเรื่องธุรกิจสีเทานั้น ขอยืนยันว่านายอาร์มและทำธุรกิจกับครอบครัวของตน ซึ่งเป็นธุรกิจถูกกฎหมาย ไม่เกี่ยวข้อง กับยาเสพติดและธุรกิจสีเทาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง****
ประกบยิงหนุ่มหัวสะพานดับ

ออกหมายจับอาร์มหัวสะพาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน