X

คดีอาร์มยิงทัศน์ ตร.เพชรบุรี ยึดรถ 6 คัน แจ้งข้อหาเพิ่มอีก 5 คน (มีคลิป)

เพชรบุรี- ความคืบหน้าล่าสุด คดีอาร์มยิงทัศน์ ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ยึดรถ 6 คน ที่ใช้พา “อาร์มเวียงคอย” หลบหนี หลังก่อเหตุยิงทัศน์หัวสะพาน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา อีก 5 คน ที่พานายอาร์มหลบหนี

จากกรณี นายสุทัศน์ ลบโฉม หรือ ทัศน์ อายุ 30 ปี ชาว ต.หัวสะพาน อ.เมืองเพชรบุรี พ่อค้าขับรถเร่ขายของตามหมู่บ้าน ถูกยิงเสียชีวิตริมถนนเพชรเกษมขาขึ้น กรุงเทพ หมู่ 10 ต.หัวสะพาน อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งปมประเด็นสังหารไปที่เรื่องชู้สาว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม จนนำมาสู่การอนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุ คือ นายภีมวัจน์ หรือ อาร์ม อายุ 30 ปี ชาวบ้านเวียงคอย หมู่ 2 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งในขณะนี้ผู้ต้องหายังคงหลบหนีอยู่

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้(5 ก.พ.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้เรียกตัวผู้ต้องหา ซึ่งเป็นบุคคลที่ให้การช่วยเหลือ นายภีมวัจน์ หรืออาร์ม หลบหนี หลังก่อเหตุ จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย 1.)นายจักรรินทร์ หรือนิว 2.)นายสมบูรณ์ หรือเอ 3.)นายอภิชา หรือเขียว 4.)นายณัฐพล หรือฮอต 5.)นายศุภมงคล หรือบิ๊ก โดยบุคคลดังกล่าวข้างต้น ใช้ยานพาหนะในการพานายภีมวัจน์ฯ หลบหนี หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนาสุทัศน์ หรือทัศน์ ลบโฉม

ด้าน พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า เช้าวันที่ 5 ก.พ.67 เได้เรียกผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย มารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมตรวจยึดรถที่ใช้ในการพาผู้ต้องหาหลบหนี ซึ่งมีทั้งหมด 6 คัน ประกอบด้วย รถตู้อัลพาร์ด 2 คัน รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน รถฮอนด้า City 1 คัน รถโตโยต้า Yaris 1 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ซึ่งได้ทำการตรวจยึดเรียบร้อยแล้ว

ส่วนตัวผู้ต้องหาเองก็มี 2 ส่วน คือ ส่วนที่ให้การรับสารภาพ เราก็ดำเนินคดีตามกฏหมายและส่งฟ้องศาล ในส่วนของผู้ที่ให้การปฏิเสธ ก็จะต้องสู้คดีกันต่อไป ซึ่งในรายงานการสืบสวนของเราก็ มีพยานหลักฐานชัดเจน แล้วก็มีคำรับสารภาพของผู้ต้องหาที่เคยให้การไว้ ที่เป็นพยานในคดีฆ่า ซึ่งเราได้ดำเนินการตามขั้นตอนมาตลอดและจะดำเนินการกับผู้กระทำความผิดอย่างเด็ดขาด และจะไม่มีการละเว้นใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากนั้นเราก็จะดำเนินการกับผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องรายอื่นๆ ที่เราได้รับข้อมูลมา

พ.ต.อ.วันชัย กล่าวต่อไปว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ก็จะดำเนินการตามกฏหมายอย่างเด็ดขาด “โดยจะไม่มีอิทธิพลใดๆเข้ามาแทรกแซงทั้งสิ้น ขอให้ครอบครัวของผู้เสียหายไม่ต้องกังวล”


***ข่าวที่เกี่ยวข้อง**
ข่าวที่เกี่ยวข้อง****
ประกบยิงหนุ่มหัวสะพานดับ

ออกหมายจับอาร์มหัวสะพาน

ระดมค้นบ้านคดีอาร์มยิงทัศน์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน