X

เยาวชนหญิง!!! ที่ถูกคลื่นซัดจมที่หาดเจ้าฯเสียชีวิตเพิ่มอีก1 คน

เพชรบุรี- เสียชีวิตแล้ว!!!เยาวชนหญิง ที่ถูกคลื่นซัดจม ที่หาดเจ้าฯ แล้วชาวบ้านช่วยนำขึ้นมา ส่งรักษาที่โรงพยาบาล ทั้งนี้เมื่อรวมกับน้องกาย ที่พบลอยอยู่ในทะเล เหตุการณ์นี้ รวมแล้วเสียชีวิต2 คน

มีรายงานจากรพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ว่าจากกรณีเมื่อวันที่17 เม.ย.62 ได้เกิดเหตุเด็กลงเล่นน้ำทะเล แล้วถูกคลื่นซัดจมหายไป1 คน พลเมืองดีช่วยเหลือเด็กหญิงไว้ได้2 คน บริเวณชายหาดหน้าบ้านพักรับรอง17 ศูนย์ฝึกปฏิบัติการข่าวศูนย์รักษาความปลอดภัยกองทัพไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่2 บ้านหาดเจ้าสำราญ ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมืองจ.เพชรบุรี

ซึ่งหนึ่งในสองคน คือเด็กหญิง ณัฐวรรณ  เลาหะกาญจนะอายุ12 ปีโดยแพทย์ระบุว่า เด็กหยุดหายใจเนื่องจากการจมน้ำ10 นาที แม้จะกู้ชีพจรได้แล้วแต่อาการยังไม่ปลอดภัย

นายก อบต.โพไร่หวาน

ซึ่งทางโรงพยาบาลได้รับรักษาตัวมาตั้งแต่วันที่17 เม.ย.ที่ผ่านมาล่าสุดมีรายงานจาก สิบโทวัลลภ  แจ่มจำรัส นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพไร่หวานว่าได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา(18 เม.ย.)รวมเหตุการณ์นี้ จึงมีผู้เสียชีวิตรวม 2 ราย คือน้องกาย ด.ช.ภูริน กลิ่นจำปา อายุ13 ปีนักเรียนชั้นป.6/2 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศกาญจนบุรี ซึ่งจมหายไปในทะเล และชาวประมงพบศพลอยอยู่ ห่างจากฝั่ง300 เมตร ที่บริเวณหน้าหาดตาชื่นหมู่2 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยหน่วยกู้ภัยฯได้นำร่างเข้าฝั่ง และให้แพทย์และพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ส่งพิสูจน์แล้วเมื่อช่วงสายของวันนี้(18 เม.ย.)

และรายที่ 2 ที่เสียชีวิตคือ เด็กหญิงณัฐวรรณ  เลาหะกาญจนะ อายุ12 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นญาติกัน ในส่วนของญาติจะได้ติดต่อขอรับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่อ.ลาดหญ้าจ.กาญจนบุรีต่อไป.

—–

*** คิดถึงเพชรบุรี ถ้ามีไลน์ ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน
** ลิงก์ข่าวที่เกี่ยวข้อง และข่าวในจังหวัดเพชรบุรี ***

รวมข่าวเพชรบุรี เมษายน 62
แฟนเพจ ข่าวเพชรบุรี24ชั่วโมง
แฟนเพจ ข่าวเด็ดเพชรบุรี

** คิดถึงเพชรบุรี ถ้ามีไลน์ ต้องมีเรา คลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน