X

ภรรยายิงสามี มอบตัวแล้วพร้อมอาวุธปืน แต่ยังให้การภาคเสธ สาเหตุสามีปันใจหญิงอื่น

เพชรบุรี-ภรรยาที่ยิงสามี เข้ามอบตัวแล้วพร้อมอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ โดยติดต่อขอมอบตัวในที่เกิดเหตุยิง ด้านตำรวจรวบรวมหลักฐานได้ครบ เบื้องต้นแจ้งข้อหาเรื่องอาวุธปืน ในส่วนของการยิงผู้ต้องหาปฎิเสธ ตำรวจต้องรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการในขั้นต่อไป


เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562  พ.ต.ต.สมชาย เมฆหมอก  สารวัตสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งจาก รพ.ชะอำ ว่ามีคนถูกอาวุธยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณ 4 แยกริมคลองชลประทานโรงสูบ 1 บ้านหุบกะพง   ม.7  ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี


สำหรับผู้ถูกยิง เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ชะอำ จึงรายงานให้  พ.ต.อ.ภคิน  ภิวเมธากุล ผกก.สภ.ชะอำ  พ.ต.ท.สมยศ ฉิมพาลี รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ  พ.ต.ท.พรม  แก้วพรายตา  สว.สส.สภ.ชะอำทราบ    พร้อมรุดไปตรวจสอบที่ รพ.ชะอำ


ที่โรงพยาบาลชะอำ พบนายกาเหว่า  สนธิ อายุประมาณ 55 ปี ชาวบ้านหุบกะพง  อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกยิงเข้าที่บริเวณแก้มซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวในห้องฉุกเฉิน และส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.พระเจ้าเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว


สำหรับในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกน้ำ 6 ล้อ สีขาว เลขทะเบียน 81-1376 เพชรบุรี ของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ ตรวจสอบพบกองเลือดอยู่บนพื้นจำนวนมาก    ภายในรถพบหัวกระสุนปืนขนาด .22 หนึ่งนัด ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนางเพ็ญจิตร์ ปิ่นปฐมรัฐ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ถนนทหารบก  ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง  จ.นครปฐม


ทั้งนี้หลังจากก่อเหตุยิงแล้ว ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซุซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บฉ 223 เพชรบุรี หลบหนีไปบ้านญาติ ภายในหุบกะพง พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ต่อมา วันที่ 7 มิ.ย.62 นางเพ็ญจิตร์ อายุ 59 ปี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณที่เกิดเหตุ  โดยนำอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ขนาด.22 และปลอกลูกกระสุนปืนที่ใช้ยิงแล้ว ขนาด.22 จำนวน 1 ปลอก ที่คาอยู่ในรังเพลิงมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้พาตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ชะอำ  จ.เพชรบุรี


ด้านนายบัญชา อยู่ยื่น อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 ม.10 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถ 6 ล้อบรรทุกน้ำ มาจอดที่คลองชลประทานที่เกิดเหตุเพื่อสูบน้ำเข้ารถ   หลังสูบเสร็จแล้ว กำลังจะขับรถออก ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะเข้ามาจอดเทียบ บริเวณประตูหน้ารถของผู้บาดเจ็บ และได้ชักอาวุธปืนยาว ยิงใส่ผู้บาดเจ็บจำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณแก้มซ้าย จนได้รับบาดเจ็บ และขับรถยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวง ที่สามีปันใจให้หญิงอื่น ในส่วนของผู้ต้องหาให้การภาคเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเบื้องต้น คือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน ตามสมควรแก่พฤติการณ์ และนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อ สอบสวนในเรื่องการยิง และดำเนินการตามขั้นตอน ทางกฏหมายต่อไป.-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน