X

ผู้ว่าฯ นครพนม บูรณาการกำลังทุกภาคส่วนเร่งดำเนินการซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัย

ผู้ว่าฯ นครพนม บูรณาการกำลังทุกภาคส่วนเร่งดำเนินการซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัย ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว


วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม บูรณาการกำลังทุกภาคส่วน ร่วมการดำเนินการเร่งนะดมกำลังร่วมกันซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุวาตภัยในพื้นที่จังหวัดนครพนม โดยมีผู้ได้รับผลกระทบจากวาตภัยในครั้งนี้จำนวน 703 ครัวเรือน จังหวัดนครพนมจึงได้ระดมกำลัง ฝ่ายปกครอง สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เจ้าหน้าที่ทหาร จากมณฑลทหารบกที่ 210 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ช่างจิตอาสา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ และภาคเอกชน ดำเนินการซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยและสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัย โดยระดมกำลังไปที่ครัวเรือนที่ได้รับความเสียหายทั้งหลังเป็นลำดับแรก และกระจายกำลังในการซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับประชาชนที่เสียหายเล็กน้อย เพื่อให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัยสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด

ณ พื้นที่อำเภอปลาปาก อำเภอโพนสวรรค์ อำเภอนาแก อำเภอเมืองนครพนม อำเภอนาหว้า อำเภอศรีสงคราม และอำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน