X

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ขับวีโก้ วูบหลับใน เสยรถ 2 คันพังยับ บาดเจ็บ 4  

วันที่ 12 พ.ค.67 ร.ต.อ.พิชานนท์ ปลื้มสุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนหลายคันมีผู้บาดเจ็บหลายราย พื้นที่ บ.เทพนม ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ทล.สายนครพนม-สกลนคร ฝั่งขาออกตัวเมือง ก่อนถึงทางกลับรถปากทางเข้า อบต.บ้านผึ้ง 100 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อกระบะวีโก้แค๊ปสีขาว ทะเบียน กฉ 2625 นครพนม สภาพพลิกคว่ำตะแคงข้าง ยางล้อหน้าแตก มีนายกรกรรณ์ สิงห์แก้ว อายุ 54 ปี ผช.ผญบ. บ.เหล่าภูมี ม.13 ต.หนองญาติ อ.เมือง เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อศอก

ส่วนผู้มีบาดเจ็บ 4 รายเป็นหญิงที่นั่งมาข้างเบาะคนขับ และภายในห้องโดยสารอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บ กู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง ลำเลียงส่งรักษาที่ รพ.นครพนม

ใกล้กันยังพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่น นาวาร่า สีบรอนซ์ ทะเบียน บม 9984 สกลนคร ของนายภัท วิเชียรโชติ อายุ 56 ปี ชาว อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร และรถเก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีเทา ทะเบียน 4 ขม 603 กรุงเทพฯ มีนายกันติภัสร์ อดทน อายุ 36 ปี ชาว บ.นกเหาะ อ.ปลาปาก ถูกเฉี่ยวชนสีข้างพังยับ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะที่มีนายกรกรรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตื่นแต่ตี 3 กลับบรรทุก อสม.ไปร่วมงานเดิน-วิ่งแห่งหนึ่งที่ริมฝั่งโขง ขากลับพาภรรยา พี่สาวภรรยา และญาติข้างบ้าน จะไปตัดใบตองที่ บ.นาโพธิ์ เพื่อเตรียมงานบุญแจกข้าวให้แม่วันที่ 16 พ.ค.นี้ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุวูบหลับใน ก่อนรถเสียหลักพุ่งเสยใส่รถ 2 คันจอดริมไหล่ทางนั่งกินข้าวปุ้นและก๋วยเตี๋ยว ได้รับความเสียหาย

นายกันติภัสณ์ เจ้าของรถเก๋งเอ็มจี กล่าวว่า รถขณะพาภรรยาและลูก จอดพักนั่งกินขนมจีน ขณะจ่ายเงินจะขึ้นรถกลับบ้าน ได้ยินเสียงดังตูม จึงรีบวิ่งหลบเข้าร้าน รถคันนี้ถูกถอยชนท้ายมา 2 ครั้งเมื่อ 4-5 เดือนก่อน ปรากฏว่าเลขท้ายรถออกเลขท้ายรางวัลที่ 1 กลับไปมา 036, 630 ถึงสองครั้งแต่ไม่ถูก ก่อนเกิดเหตุซื้อลอตเตอรี่เลขทะเบียนรถ  603 ได้แค่ 3 วันกระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน