X

เผาแล้ว ม. 2 เหยื่อโจ๋เถื่อนถูกยิงตกรถดับ ขณะไอ้อาร์ม มือลั่นไกดอดมอบตัวกับตำรวจแล้ว

นครพนม : เผาแล้ว ม. 2 เหยื่อโจ๋เถื่อนถูกยิงตกรถดับ ขณะไอ้อาร์ม มือลั่นไกดอดมอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังเผ่นหนีตั้งแต่วันแรกก่อนถูกตำรวจกดดันจนต้องเข้ามอบตัว

กรณีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย 3 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดไล่ประกบยิงท้ายทอยน้องโอ๊กอายุ 14 ปี นักเรียน ชั้น ม.2 ตกรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดที่บริเวณหน้า ร.ร.สหราษฎร์รังสฤษฏ์ ถนนสายศรีสงคราม-ท่าดอกแก้ว อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ขณะที่ ตำรวจไล่เช็คกล้องวงจรปิดล่าตัวมือปืน อย่างกระชั้นชิดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้า ล่าสุด เวลา 15.00 น. ที่ศาลาสังนียเวชวัดศรีสมบูรณ์ ได้มีพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ด.ช.โอ๊ก อายุ 14 ปี โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน กว่า 100 คน รวมทั้งกลุ่มเพื่อนนักเรียน ชาย-หญิง ของน้องโอ๊กอีกประมาณ 30 คนเดินทางมาไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย  หลังพระสงฆ์ 4 รูปสวดมาติกาบังสุกุลเสร็จ  ได้มีการถวายผ้าไตรบังสกุล

จากนั้นกลุ่มเพื่อนได้ถ่ายรูปที่หน้าโลงศพเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเคลื่อนย้ายร่างน้องโอ๊กขึ้นรถแห่ไปฌาปนกิจที่ป่าช้าห่างจากตัววัดประมาณ 100 เมตร มีนายเอ็ม พี่ชายถือรูปน้องชายพร้อมทั้งมีกลุ่มเพื่อนๆ และญาติพี่น้องร่วมจูงสายสินจ์ นำโลงศพไปตั้งบนเชิงตะกอน  มีพระสงฆ์บวชอยู่ที่วัดดอนนางหงส์ อ.ธาตุพนม ซึ่งเป็นลุงน้องโอ๊ก เป็นผู้ จุดขี้ไต้ประชุมเพลิง

ขณะประชุมเพลิงไฟกำลังลุกโชติช่วง กลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต 30 คนได้นำลูกบอลปิงปอง 100 นัดจุดเสียงดังสนั่น  เพื่อบอกให้วิญญาณน้องโอ๊กทราบ  ก่อนที่นายเอ็ม พี่ชายผู้ตาย และกลุ่มเพื่อนน้องโอ๊กทั้งหมด จะ พากันขับรถจักรยานยนต์ ประมาณ 15-16 คัน เพื่อไปสอบถามความคืบหน้าและดูหน้าคนร้ายที่หน้า สภ.ศรีสงคราม หลังมีกระแสข่าวว่าจับคนร้ายได้แล้ว

ทันทีที่กลุ่มเพื่อนน้องโอ๊กมาถึงหน้าโรงพักทาง พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.ศรีสงคราม ได้เดินลงมาจากห้องชุดสืบสวนชั้น 2  บอกกับกลุ่มเพื่อนน้องโอ๊กกว่า 30 คนว่าขอให้สบายใจตำรวจทำงานเต็มที่ ให้กลับบ้านได้

ขณะนั้นมีตำรวจนายหนึ่งแต่งชุดครึ่งท่อน ถามกลุ่มวัยรุ่นว่ามากันทำไม ทางวัยรุ่นตอบว่ามาถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี  แต่ตำรวจคนนั้นบอกว่าจับได้หรือไม่ได้มันเกี่ยวอะไร สร้างความไม่พอใจแก่กลุ่มเพื่อนของผู้ตาย ถึงกับโห่ร้องเสียงดังลั่นจน พ.ต.อ.ศรีนคร เดินลงมาชี้แจง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พ.ต.อ.ศรีนคร ว่าจับตัวกลุ่มคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุได้หมดหรือยัง ซึ่ง ผกก.ศรีสงคราม ตอบกลับมาว่าวันนี้ไม่ได้อะไร  ก่อนที่วัยรุ่นทั้งหมด จะเบิ้ลสตาร์ทเครื่องรถกว่า 20 คันเสียงดังใส่และตะโกนด่าเจ้าหน้าที่  ก่อนสลายตัวกันกลับบ้าน

รายงานข่าวแจ้งว่า คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุยิงน้องโอ๊ก มีทั้งหมด 3 คน ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนได้ไปควบคุมตัวมา ได้ 2 คน  จาก บ.นาจาน ต.บ้านเอื้อง อ.ศรีสงคราม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก  ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์และคนซ้อนท้าย  โดยได้นำตัวมาเค้นสอบอย่างหนักจนยอมปริปากซัดทอดว่ามือลั่นไกที่นั่งตรงกลางคือไอ้อาร์ม  ซึ่งได้หลบหนีออกจากพื้นที่ตั้งแต่วันก่อเหตุยิงน้องโอ๊กแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามกดดันให้เข้ามอบตัว ซึ่งคาดว่านายอาร์มผู้ก่อเหตุจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากทนกดดันไม่ไหว

และล่าสุดเมื่อเวลา16.00น.วันที่ 5 มิถุนายน 67  ญาติของนายอาร์ม ได้พานายอาร์มเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสภ.ศรีสงครามแล้วโดยหลังเข้ามอบตัวเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมือยิงไปสอบปากคำทันทีโดยยังไม่ให้ข้อมูลหรือรายละเอียดใด ๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน