X

สลด รถตู้ชน จยย.พ่อเฒ่าวัย 71 ขาดกระจุย 3 ท่อน ลากร่างไกล กว่า 50 เมตร

วันที่ 28 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.ศักดิ์ศรี ศรีพั่ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.หนองฮี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ช่วงบ้านหนองกุง ต.โคกหินแฮ่ อ.เรณูนคร จ.นครพนม จึงประสายแพทย์ รพ.ปลาปาก รถกู้ชีพ อบต.โคกหินแฮ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน 4 แยก ถนน ทล.2033 สายหนองญาติ-นาแก พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายยนมา จิตมาตย์ อายุ 71 ปี ชาวบ้านหนองกุง ต.โคกหินแฮ่ นอนหงายเสียชีวิต ศีรษะแยกออก 2 ท่อน ขาขวาฉีกขาด มันสมองกระจายเกลื่อนพื้น เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีชมพู ไม่ทราบทะเบียนเนื่องจากปลิวกระเด็นหาย สภาพขาดเป็น 3 ท่อน โครงรถและตัวเครื่องรถตกริมคลอง ล้อหลังตกกลางถนน ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเกลื่อน

ห่างไป 100 เมตร พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีขาว ทะเบียน บว 1183 สกลนคร สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายยุบ กระจกฝั่งเดีวกันมีรอยแตกร้าว มีนายชานุเดช ไชยมนตรี อายุ 21 ปี ชาว อ.นาแก ยืนรอให้การด้วยความตื่นตระหนก

สอบสวนทราบว่า รถจักรยานยนต์ที่มีคุณตายนมา ซึ่งสายตาไม่ดีขับจากบ้านจะข้ามสี่แยกไปนา ขณะมาถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้ที่มีนายชานุเดช ขับมาด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจังจนนายยนมา เสียชีวิตคาทีและรถจักรยานยนต์พังเสียหายยับเยิน

นายชาณุเดช ให้การเบื้องต้นว่า ขณะที่ตนขับรถกลับจากส่งชิ้นส่วนไก่ให้แม่ที่ ต.หนองฮี จะมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.นาแก ขากลับพบรถคันดังกล่าว วิ่งข้ามทางมาจึงชนเข้ากลางลำลากร่างไปไกล 30 เมตร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

หลังเกิดเหตุได้มีนายธนากร อายุ 40 ปี ลูกชายและนางศรีวิไล อายุ 57 ปี ลูกสะใภ้ เดินทางมาดูจุดเกิดเมื่อเห็นร่างผู้เสียชีวิต ก็ส่งเสียงร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจซึ่งนายธนากร เปิดดูร่างพ่อถึงกลับเข่าทรุด ญาติต้องคอยประคองปีกไปสงบสติอารมณ์ริมถนน โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวคนขับรถตู้มาสอบสวนโดยละเอียดที่สภ.หนองฮี ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน