X

เคยได้ยินแต่ ยุ้ย ญาติเยอะ วันนี้ มทบ.210 ญาติเยอะสุด !! มทบ.210 จัดกิจกรรม Open House เปิดบ้านทหารใหม่ ผลัด 1/67 มทบ.210

นครพนม : เคยได้ยินแต่ ยุ้ย ญาติเยอะ วันนี้ มทบ.210 ญาติเยอะสุด !! มทบ.210 จัดกิจกรรม Open House เปิดบ้านทหารใหม่ ผลัด 1/67 มทบ.210

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มณฑลทหารบกที่ 210 ค่ายพระยอดเมืองขวาง อ.เมือง จ.นครพนม พล.ต.ฉัฐชัย มีชั้นช่วง ผบ.มทบ.210 พร้อมด้วยคณะผู้บังคับบัญชา ,สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มทบ.210 พร้อมทหารใหม่ ผลัดที่ 1/66 เปิดบ้านทหารใหม่ Open House เพื่อต้อนรับญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 1/67 ที่เดินทางมารับทหารกองประจำการ ผลัดที่ 1/67 กลับภูมิลำเนา หลังจากสำเร็จการฝึกในหลักสูตร การฝึกทหารใหม่ 6 สัปดาห์ และการฝึกทหารใหม่เฉพาะหน้าที่ฯ ของกองทัพบก โดยในวันนี้ทางครูฝึกทุกคนได้ตั้งใจจะให้ครอบครัวได้เห็น ความเปลี่ยนแปลงอย่างชายชาติทหาร มอบเป็นของขวัญแก่ญาติทหารใหม่

สำหรับกิจกรรมเปิดบ้านทหารใหม่ “Open House” ในวันนี้ ผบ.มทบ.210 ได้ประชาสัมพันธ์ถึงการฝึกที่ผ่านมาให้ญาติๆได้รับทราบและพบปะญาติทหารใหม่ สร้างการรับรู้ให้กับผู้ปกครองและทหารกองประจำการ ได้ทราบเกี่ยวกับสิทธิต่าง ๆ ที่ควรจะได้รับ ในระหว่างประจำการ พร้อมจัดการแสดงจากน้องทหารใหม่ ท่าบุคคลมือเปล่า ท่าอาวุธ และการแสดงศิลปะต่อสู้แม่ไม้มวยไทย พร้อมเปิดโอกาสให้น้องทหารใหม่ได้แสดงความรักต่อพ่อแม่และครอบครัวที่ได้มาเยี่ยมอย่างซาบซึ้งและอบอุ่นพร้อมจัดรถครัวสนาม บริการอาหารแก่ญาติๆทหารใหม่ ได้อิ่มท้อง พร้อมประชาสัมพันธ์สอบ นนส. ให้กับน้องทหารใหม่และผู้ปกครองได้รับทราบถึงสิทธิต่าง ๆ ในการสอบ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความประทับใจ และอบอุ่นเป็นอย่างมาก

Sweet Bonanza is an incredibly bright game of Pragmatic Play. Incredible emotions are guaranteed! Pay attention to the game graphics, elaborate details and the ability to play without lag. Playing without downloads has become possible in this slot machine. Just open your browser and enjoy. Play Sweet bonanza here 1sweetbonanza.com online real money. It’s worth noting that this slot is suitable for both beginners and experienced winners.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน