X

นครพนม : สลด วันแม่ กระบะซิ่งชนชาย 64 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

วันที่ 12 ส.ค.67 เวลา 14.10 น.พ.ต.ภูวนัฐ วงค์ษาภา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนมขณะปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวรคดีจราจร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนครพนมว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ถนนนิตโย บริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพนามน ต.บ้านผึ้งอ.เมือง จ.นครพนม  แล้วหลบหนี เมื่อได้รับแจ้งจากพนักงานสอบสวน พ.ต.ต.ภูวนัฐ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบหน่วยกู้ภัย ต.บ้านผึ้ง กำลังเก็บร่างผู้เสียชีวิต ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ Honda Wave สีขาว – ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฐ 3592 นครพนม มีนายปรีดา พระพิสาร อายุ 64 ปีบ้านเลขที่ 197 หมู่ 5 ต.กุรุคุ อ.เมือง จ.นครพนม เป็นผู้ขับขี่ ทำให้นายปรีดาได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พบรอยลากที่โดนชนไปประมาณ 20 เมตร

พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลนครพนมเพื่อร่วมชันสูตรพลิกศพ นายปรีดาเมื่อชันสูตรพลิกศพแล้ว จึงได้มอบศพให้ญาติเพื่อไปประกอบพิธีกรรมตามประเพณีต่อไป

พ.ต.ต.ภูวนัฐ วงค์ษาภา ได้รวบรวมพยานหลักฐานถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และกล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะ ยี่ห้อ Nissan Navara แคป สีขาว จำเลขทะเบียนไม่ได้ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสอบสวน และติดตามรถผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เป็นรถยี่ห้อ Nissan Navara แคป สีขาว ขณะที่เฉี่ยวชนยังได้หยุดรถเปิดไฟฉุกเฉินแต่ไม่ยอมลงมาดู สักพักขับรถหนีไปตามเส้นทางสู่ตัวเมืองนครพนม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน