X

อดีตครู ดอดแจ้งความ ตา-ยาย หมิ่นประมาท แต่ขอเจรจาไกล่เกลี่ยก่อนดำเนินคดี พร้อมขู่ฟ้องกลับทุกคน

นครพนม : อดีตครู ดอดแจ้งความ ตา-ยาย หมิ่นประมาท แต่ขอเจรจาไกล่เกลี่ยก่อนดำเนินคดี พร้อมขู่ฟ้องกลับทุกคน ขณะที่เด็กผวาหนักไม่ขอกลับบ้าน หวั่นไม่ปลอดภัย

ากกรณีเด็กหญิง เอ นามสมมติ อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในอำเภอนาหว้า จ.นครพนม นำคลิปเสียงที่ตนเองแอบบันทึกไว้ ขณะที่ พ่อเลี้ยง ที่เป็นอดีตครูและเพิ่งเกษียณออกมาได้สองปี พยายามกระทำอนาจาร มาปรึกษาเพื่อนนักเรียนด้วยกัน  โดยในคลิปเสียงเป็นการสนทนากันระหว่างตนเองกับ พ่อเลี้ยงทำนองแทะโลม โดยมีการจูบปากและจับหน้าอกเด็กด้วย ซึ่งเพื่อนนักเรียนได้แนะนำให้นำคลิปเสียงไปปรึกษากับตาและยาย หลังทราบเหตุตาและยายจึงพาเด็กหญิง เอ ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นาหว้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567  ภายหลังผู้ก่อเหตุทราบเรื่องก็ให้แม่ของเด็กซึ่งเป็นภรรยาของตนเองมาขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับตาและยายของเด็กแต่ ตาและยายไม่ยอมยืนยันจะขอให้เด็กดำเนินคดีให้ถึงที่สุดผู้ก่อเหตุจึงมีอาการฉุนเฉียวพร้อมข่มขู่ จะฟ้องกลับ เด็กและตายายฐานหมิ่นประมาท ยายของเด็กจึงร้องผู้สื่อข่าวให้ช่วยเหลือติดตามคดีเนื่องจากผ่านมาหลายวันแล้วแต่คดีไม่มีความคืบหน้าตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ปรากฎข้อความจากเฟสบุ๊คของผู้ก่อเหตุได้โพสต์ภาพถ่ายสำเนาบันทึกประจำวันที่ตนเองได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นาหว้า โดยกล่าวหายายของผู้เสียหายว่าไปป่าวประกาศให้คนที่รู้จักว่าตนเองข่มขืนลูกเลี้ยง ทำให้ผู้ที่รับฟังเข้าใจว่าเป็นเช่นนั้น ทำให้ตนได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ยังไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ใดเนื่องจากประสงค์จะเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อให้ยายของผู้เสียหายมาขอโทษเท่านั้น

นายดำ นามสมมติ ญาติของผู้เสียหายเปิดเผยความเป็นมาของครอบครัวนี้ต่อผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุหลักเกิดจากปัญหาครอบครัวแตกแยก โดยพ่อและแม่เด็กแยกทางกันโดยพ่อเด็กเป็นช่างซ่อมหลังเลิกรากับแม่เด็กแล้วก็กลับไปอยู่ที่บ้านเกิดบริเวณรอยต่อจังหวัดสกลนครส่วนเด็กก็อยู่กับแม่ หลังเลิกรากันไม่นานแม่เด็กก็ได้คบหากับอดีตครู ตลอดเวลาที่คบหากันกับอดีตครูก็จะมีปัญหากับตาและยายเด็กตลอดเรื่องการนำเอาที่ดินมรดกไปขาย โดยตาและยาย เข้าใจว่าแม่เด็กขายเพื่อนำเงินมาปรนเปรอ อดีตครูจนบางครั้งมีปากเสียงกัน ระหว่างพ่อซึ่งเป็นตาของเด็กกับลูกซึ่งเป็นแม่ของเด็กผู้เสียหาย หลังเกิดเรื่องเด็กผู้เสียหายเกรงว่าไม่ปลอดภัยเนื่องจากคู่กรณีล้วนแล้วแต่เป็นญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย  จึงหนีไปอยู่กับญาติทางพ่อที่บริเวณรอยต่อจังหวัดสกลนคร จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยื่นมือเข้ามาดูแลเด็กด้วย

ล่าสุด นายเศรษฐา เณรสุวรรณ นายอำเภอนาหว้า ได้นัดให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องพาเด็กผู้เสียหาย มาพูดคุยกันที่ที่ว่าการอำเภอนาหว้า ในเวลา 9.30 น.วันนี้ 16 สิงหาคม 2567

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน