X

กอ.รมน.จังหวัด น.พ. นำผู้เข้ารับการอบรมฯหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร รุ่นที่ ๑ จังหวัด น.พ. ทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.67 เวลา 10.30 น. พ.อ.อัครสิทธิ์ ปะกิระตา รอง ผอ.รมน.จังหวัด น.พ.(ท) ได้นำกลุ่มตัวแทนผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร รุ่นที่ 1 จังหวัดนครพนม ประกอบด้วย ผู้บริหารภาคราชการ คือ ข้าราชการพลเรือน / ทหาร / ตำรวจ / พนักงานรัฐวิสาหกิจ / และผู้บริหารภาคเอกชน และเจ้าของธุรกิจ / และสื่อมวล ทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) โดยมี ว่าที่ ร.ต.ดร.ณรงค์รัชช์ โชคธนาประสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดนครพนม พร้อมคณะครูและผู้เรียน ให้การต้อนรับ ณ บ.เนินสะอาด ต. นาราชควาย อ.เมืองฯ จ.นครพนม โดยมีกิจกรรมสำคัญ ดังนี้

1 .บรรยายเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ในการส่งเสริมสนับสนุนการจัดการศึกษาให้แก่คนพิการที่มีความบกพร่องทางร่างกายหรือการเคลื่อนไหวหรือสุขภาพซึ่งเจ็บป่วยเรื้อรังอยู่ในโรงพยาบาลหรือที่บ้านเป็นระยะเวลานานจนไม่สามารถไปเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานได้ตามปกติ

2. นำคณะฯ มอบทุนและสิ่งของเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดนครพนม

3 .เยี่ยมชมการดำเนินกิจกรรมของศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดนครพนม

#ในการนี้ พ.อ.อัครสิทธิ์ ปะกิระตา รอง ผอ.รมน.จังหวัด น.พ.(ท) ได้สรุปวัตถุประสงค์ของกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ อันดีและสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อปฏิบัติงานร่วมกันในอนาคตและเสริมสร้างความตระหนักรู้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทางสังคมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน