X

รอง มทภ.2 ลงพื้นที่ตรวจความพร้อม ศบภ.มทบ.210 พร้อมติดตามสถานการณ์ อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครพนม


วันที่ 17 ก.ย.67 เวลา 08.30 น. พล.ต.วีระยุทธ รักศิลป์ รอง มทภ.2 เดินทางลงพื้นที่ จ.นครพนม ตรวจความพร้อมด้านการบรรเทาสาธารณภัย ณ หน้ากองบัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 210 เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ในพื้นที่ จ.นครพนม โดยมี พล.ต.ฉัฐชัย มีชั้นช่วง ผบ.มทบ.210 ปภ.จังหวัดนครพนม เทศบาลเมืองนครพนม นพค.22 ร.3 พัน.3 อบต.กุรุคุ และ อบต.บ้านผึ้ง ร่วมเข้ารับการตรวจความพร้อมและให้การต้อนรับ

พล.ต.วีระยุทธ รักศิลป์ รอง มทภ.2 ได้รับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์อุทกภัยจังหวัดนครพนม พร้อมตรวจความพร้อม และ พบปะให้กำลังใจแก่กำลังพล เพื่อให้มีกำลังพลทุกนาย มีความพร้อมในการเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่รับผิดชอบและพื้นที่ใกล้เคียง สามารถรับมือกับเหตุการณ์ และให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทันท่วงที

จากนั้นได้ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ ณ บริเวณสถานีวัดระดับแม่น้ำโขงนครพนม บริเวณแลนด์มาร์คองค์พญาศรีสัตตนาคราช และบริเวณถนนสวรรค์ชายโขง พร้อมสั่งการให้หน่วยทหาร ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เตรียมความพร้อมด้านกำลังพล ยุทโธปกรณ์ สามารถปฏิบัติภารกิจได้ทันทีเมื่อเกิดเหตุอุทกภัยจริง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา หน่วยได้สนับสนุนกำลังพลในการเตรียมความพร้อมเพื่อให้เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน อย่างทันท่วงที

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน