X

“หนุ่มวัย 42 เครียดเรื่องงาน ผูกคอตายในห้องน้ำบ้านพักที่นครพนม”

วันที่ 17 ก.ย 2567 เวลา 17.30 น.พ.ต.ท.อภิชาติ สุนีย์ ร้อยเวร  สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจาก วิทยุ 191 ว่ามีชายปิดชีพตัวเองที่บ้านเลขที่ 9/1 บ้านเนินสะอาด หมู่ 8 ตำบลนาราชควาย อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบชายใช้เชือกไนลอน ผูกคอตัวเอง เสียชีวิต ภายในบ้านพักตัวเองบริเวณห้องน้ำ ใน ลักษณะใส่กางเกงขาสั้นสีดำเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ  เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัยกำลังช่วยชีวิตนายสุรเดช มาบัว อายุ 42 ปี โดยการปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 15 นาที แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

ก่อนเกิดเหตุ ปานเงิน บัวริ อายุ 36 ภรรยาของผู้ตาย  ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเวลา 17:00 น. ตนกับลูกสาวจะเดินทางไปซื้อกับข้าวที่ตลาดได้เอ่ยถามผู้เป็นสามีว่าจะกินอะไรไหม สามีตอบกลับมาว่ากินอะไรก็ได้ และตนยังได้ถามสามีต่อไปว่า ไปทำอะไรมา ทางสามีผู้เสียชีวิตตอบกลับมาว่าไปตัดเชือกไปรัดของตนก็ไม่เอะใจว่าสามีจะนำเชือกเส้นนี้ไป ปิดชีพตัวเอง จึงได้ขับรถออกไปตลาด ประมาณ 20 นาทีกลับเข้าบ้าน ก็เห็นประตูล็อค จึงให้ลูกชายปีนกำแพงเข้าไปเปิดประตู และเรียกผู้เป็นสามีก็ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงได้เดินเข้าไปเปิดประตูห้องน้ำก็พบกับสามี ซึ่งใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกติดขื่อภายในห้องน้ำ จึงได้ร้องเรียกลูกชายให้ช่วยมาอุ้มร่างผู้เสียชีวิตไว้ตนจึงได้แก้เชือกแล้วนำร่างสามี ลงมาและพาออกจากห้องน้ำและปั๊มหัวใจ จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งจากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต สาเหตุที่เสียชีวิตในครั้งนี้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ก็ตอบกับผู้สื่อข่าวว่า สามีของตนทำงานรับเหมาทั่วไป อาจเครียดเรื่องงาน ส่วนนายสุรศักดิ์ นาบัว อายุ 18 ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พ่อไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟังเลย แต่ตนคิดว่าพ่ออาจจะเครียดเรื่องงาน หรือปัญหาเรื่องใบกระท่อมยังไม่แน่ใจ เพราะเมื่อก่อนพ่อเคยกินใบกระท่อม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน