X

เจ้าของร้านโอเกะฯ หึงโหด ลูกค้าหนุ่ม มานั่งดื่มกิน ถามหาเมีย ชัก 9 มม.จ่อยิงคว่ำคาโต๊ะ 

เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 21 ต.ค.2567 ร.ต.อ.จรินทร์ พิมพ์จันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีสงคราม รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่ร้านริมฝั่งนั่งเล่น อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.ศรีสงครามรุดไปพร้อม พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.ศรีสงคราม ตำรวจชุดสืบสวน พฐ.จังหวัดนครพนม กู้ชีพเทศบาล ต.ศรีสงคราม ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุร้านดังกล่าว เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ ห่างริมถนน สายศรีสงคราม-อากาศอำนวย ห่างจากตัวอำเภอศรีสงครามประมาณ 1 กิโลเมตร ภายในร้านพบศพนายภัทรชัย บุญระมี อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป ชาวบ้านท่าดอกแก้ว ม.5 ต.ท่าจำปา อ.ศรีสงคราม อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตคาที่ใกล้โต๊ะที่นั่งดื่มกิน

ตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มม. ที่กลางหลัง 1 นัดทะลุหน้าอก บนโต๊ะที่นั่งดื่มกินพบอาวุธปืน 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนรายนี้เป็นเจ้าของร้านริมฝั่งนั่งเล่นคาราโอเกะทราบชื่อคือนายณรา มาตรชัยเคน อายุ 52 ปี ชาวบ้านดอนถ่อน ต.บ้านเอื้อง อ.ศรีสงคราม หลังก่อเหตุยิงนายภัทรชัย ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสงคราม และยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายภัทรชัย ผู้ตายได้เข้ามานั่งในร้านตามลำพัง ก่อนสั่งเหล้า 1 กลมนั่งดื่มกิน ราวๆ 30 นาทีโดย ผู้ตายเป็นลูกค้าประจำ ได้ถามหาภรรยาเจ้าของร้าน ขณะนั่งดื่มกินนายณรา อาจเกิดความหึงหวงภรรยา จึงชักอาวุธปืน 9 มม.จ่อยิงกลางแผ่นหลัง จนผู้ตายล้มคว่ำจากเก้าอี้นอนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุผู้ยิงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

นางทองคำ อินทะสาน อายุ 34 ปี ภรรยานายณรา มือปืนเจ้าของร้านกล่าวว่า ขณะเกิดเหตุนอนอยู่ในห้องนอน โดยปกตินายภัทรชัย ผู้ตายจะมาที่ร้านและนั่งดื่มกิน เป็นลูกค้าทั่วไป มาทุกครั้งจะมาถามหาตน สามีตนอาจเข้าใจผิดว่าทำมั้ยเข้ามาทุกครั้งต้องมาถามหาตน จึงเกิดความหึงหวงจนก่อเหตุขึ้น

พ.ต.อ.ศรีนคร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีนายภัทรชัย ผู้ตาย เป็นลูกค้าประจำมาเที่ยวดื่มกินในร้าน และถามหาภรรยาเจ้าของร้าน นายณรา มือปืนผู้ก่อเหตุอาจเกิดความหึงหวง ขณะแขกโต๊ะคนอื่นก็นั่งกินในร้าน สาเหตุอาจจะเป็นความแค้นที่ผู้ตายมาเกาะแกะภรรยาหรือไม่ เพียงแค่วันเดียวคงไม่ก่อเหตุถึงขนาดนี้ น่าจะมีอะไรที่ซับซ้อนกว่านั้น ซึ่งจะได้สอบสวนเชิงลึกเพื่อหาเหตุจูงใจที่แน่ชัดต่อไป

ขณะที่นางวิชุดา ปู่ห้วยพระ อายุ 39 ปี พี่สาวภรรยาเก่านายภัทรชัย ผู้ตาย กล่าวว่า อดีตน้องเขยรายนี้มีภรรยา 2 คน เป็นคนไทย มีลูกสาวติด 2 คนก่อนเลิกรา ได้เมียใหม่เป็นชาวลาว มีลูกชาย 1 คน รวม 3 คน อดีตน้องเขยเคยไปทำงานที่ประเทศเกาหลี เพิ่งกลับมาได้ 1 ปี โดยผู้ตายส่งเสียลูกทั้งหมดอีกทั้งพ่อผู้ตายยังป่วย

ซึ่งตนเลี้ยงลูกให้อดีตน้องเขยมาตลอด อยากขอความเป็นธรรมให้กับผู้ตายและลูกๆ เนื่องจากผู้ตายปกติจะมีอัธยาศัยเฮฮา ไม่มีเรื่องบาดหมางกับใคร ที่ผ่านมา อดีตน้องเขยเคยสนิทกันกับเจ้าของร้าน จนถึงขนาดสั่งปิดร้านนั่งดื่มกิน ไม่รู้ว่ามีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหรือไม่ หลังสูญเสียอดีตน้องเขยไปครอบครัวแทบล้ม ใจสลาย เพราะทิ้งภาระไว้ข้างหลัง นางวิชุดา กล่าว

ด้านนายธีระพงษ์ บุญระมี อายุ 69 ปี พ่อนายภัทรชัย ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า รู้ข่าวว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตตี 2 หลังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่โทรศัพท์มาแจ้ง เสียใจหลังต้องสูญเสียลูกชายที่เป็นเสาหลักของครอบครัว ก่อนจะเดินไปเคาะโลงศพบอกลูกชายว่าไปดีน่ะลูก

โดยบรรยากาศที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนายภัทรชัยที่บ้านพัก ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติพี่น้องที่มาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 24 ต.ค.67 ที่ป่าช้า ม.5 บ้านท่าดอกแก้วใต้ ต.ท่าจำปา อ.ท่าอุเทน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน