X

เปิดคลิปเตือนภัยโจรสาวแสบย่องฉกเงิน ยายวัย 87 ปี หนีลอยนวล ตร.เร่งล่าตัว

นครพนม – วันที่ 4 พ.ค.61 ที่จังหวัดนครพนม จากกรณีสื่อโลกออนไลน์เผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอขณะที่คนร้ายเป็นหญิง  ก่อเหตุฉกทรัพย์สินคนแก่ ขณะนอนหลับพักผ่อนอยู่ตามลำพังในพื้นที่ อ.ศรีสงคราม  โดยคนร้ายจะลงมือเลือกเหยื่อที่เป็นผู้สูงอายุ  หลังก่อเหตุใช้เวลาไม่ถึงครึ่งนาที  ก่อนขับรถ จักรยานยนต์ หลบหนีไป  หลังภาพและคลิปแชร์สะพัดในโลกออนไลน์  ชาวจึงฝากเตือนภัย และเร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวโดยด่วนด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 133  ซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น บ้านปากอูน หมู่ 1 ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม พบ นาง จูม  สรรคชา อายุ 87 ปี ผู้เสียหาย พร้อมนายอัครพงษ์  สรรคชา วัย 59 ปี ปลัด อบต.ศรีสงคราม  อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม บุตรชาย เล่าว่า  เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา  ขณะที่ นางจูม มารดา นอนหลับพักผ่อนอยู่ชั้นล่างของบ้าน  ได้มีคนร้ายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 35-40 ปี  สวมเสื้อและกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อข้างในสีขาว  เดินเข้ามาในบ้าน  ก่อนใช้มือล้วงไปที่กระเป๋าเสื้อพวงของนางจูม  ได้เงินสดไป 9,500 บาท  ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 15 วินาที ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นายอัครพงษ์ บุตรชายนางจูม ผู้เสียหาย กล่าวด้วยว่า  ขณะคนร้ายก่อเหตุบุตรสาวตนซึ่งอยู่ในห้องอีกฝั่ง  ถ่ายคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 5-9 วินาทีได้โดยบังเอิญ  โดยคนร้ายรายนี้หลังก่อเหตุเสร็จได้รีบขับรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ไม่ทราบรุ่น สีน้ำเงิน และไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน  หลบหนีไปทางบ้านปฏิรูป มุ่งหน้าไปที่บ้านนาเดื่อ  ต.นาเดื่อ

ปลัด อบต.ศรีสงคราม ระบุว่า หลังเกิดเหตุกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าตลาดพูนสุข  ริมถนนสายศรีสงคราม-ท่าดอกแก้ว  จับภาพคนร้ายไว้ได้ชัดเจน  หลังเกิดเหตุวันเดียวตนได้นำนางจูมมารดา  เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีสงคราม  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว  จึงฝากเตือนภัยว่าอย่าปล่อยให้คนแก่  โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่มีโรคชราไม่สามารถเดินไปไหนได้ อยู่บ้านตามลำพังเพียงผู้เดียว อย่าให้มีทรัพย์สินหรือของมีค่าไว้กับตัว อย่างเด็ดขาด  เพราะคนร้ายจะฉวยโอกาสเลือกลงมือได้โดยง่าย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน