X

รวบผู้จัดการร้านขายรถจักรยานยนต์ พร้อมยาบ้า 3,335 เม็ด สารภาพได้ค่าจ้างจากชาวลาวจำนวน 5,000 บาท

มุกดาหาร – เมื่อวันที่ 15 05 61 ดร.ไพฑูรย์ รักษ์ประเทศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นายสันธาน สร้อยสำโรง ปลัดจังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ดอนตาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าไร่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงในพื้นที่ ร่วมกันแถลงการณ์จับกุมตัว นาย วิชิตกร เขจรลาภ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 144 บ้านโนนสวาท หมู่ 6 ตำบลป่าไร่ อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 3,335 เม็ด รถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และสมุดบัญชีเงินฝาก 1 เล่ม

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 61 เวลาประมาณ 00.30 น. จาการสืบทราบของชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายว่าจะมีการส่งมอบยาบ้าที่บริเวณริมถนนสาย ดอนตาล – เลิงนกทา พื้นที่บ้านป่าไร่ หมู่ 2 ตำบลป่าไร่ อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมสั่งการให้ นายทวีศักดิ์ คำบรรจง ผบ.ร้อย อส.จังหวัดมุกดาหาร ประสาน สภ.ป่าไร่ ร่วมกันบูรณาการกันวางแผนประสานการปฏิบัติ เพื่อเข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายตามที่ได้รับแจ้ง โดยใช้การลาดตระเวนตามถนนสายหลักและในหมู่บ้าน

จนกระทั่งพบนายวิชิตกร เขจรลาภ ท่าทางมีพิรุธ โดยได้จอดรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณริมถนนตรงป้ายชื่อหมู่บ้านป่าไร่ และดับเครื่องยนต์ไว้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมผ่านมา จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ และได้ขอค้นตัว พบวัตถุลักษณะเป็นก้อนพันด้วยเทปกาสีดำอยู่ในมือข้าวขวาของนายวิชิตกร ฯ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นยาบ้าจริงจำนวน 3,028 เม็ด และเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายวิชิตกร ฯ บ้านเลขที่ 144 บ้านโนนสวาท หมู่ 6 ตำบลป่าไร่ อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ได้ของกลางยาบ้าเพิ่มอีก 307 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 3,335 เม็ด
จากการสอบถาม นายวิชิตกร ฯ ให้การเบื้องต้นว่า ยาบ้าดังกล่าว มีชาวลาวได้ว่าจ้างตนเอง เป็นเงิน 5,000 บาท มาเอายาบ้าบริเวณดังกล่าว โดยได้ว่าจ้างคนไทยให้ไปเปิดบัญชีธนาคารให้ แล้วเอาบัตร ATM ให้คนลาวเป็นคนถือ และข้ามมากดเงินที่ฝั่งไทย

จากนั้นเจ้าหน้าที่จับกุมและได้นำตัว นายวิชิตกร พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน