X

เปิดแล้ว !! โรงหนังแห่งที่ 2 พื้นที่ใจกลางเมืองสระแก้ว

สระแก้ว – บริษัทเอสเอฟ คอร์ปอเรชั่นฯ เปิดโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า แห่งที่ 59 ใจกลางเมืองสระแก้ว เอาใจคอหนังโดยสมัครบัตรสมาชิกลดครึ่งราคาในช่วงสัปดาห์แรก และถือเป็นโรงหนังแห่งที่ 2 ในจังหวัด ตั้งแต่บริษัทคู่แข่งเปิดแห่งแรกเพียง 6 เดือน หลังจากไม่เคยมีโรงภาพยนตร์ในจังหวัดสระแก้วมานานกว่า 20 ปี

เมื่อค่ำวันที่ 4 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้างบิ๊กซีสาขาสระแก้ว บริษัทเอสเอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) โดยนายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และตัวแทนเจ้าหน้าที่ของห้างฯ ร่วมกันทำพิธีเปิดโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซีสระแก้ว เพื่ออวดโฉมอาณาจักรโรงภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิล์ดคลาสแห่งใหม่ใจกลางเมืองสระแก้ว ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง ให้มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งภายในงานมีนักร้องหนุ่มที่กำลังฮอตและเป็นขวัญใจวัยรุ่น อาทิ “แกงส้ม เดอะสตาร์” ธนทัต ชัยอรรถ มาร่วมสร้างสีสันและจัดมินิคอนเสิร์ตด้วย โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเกือบ 500 คน

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงภาพยนตร์เอสเอฟฯ สาขาบิ๊กซีสระแก้ว นับเป็นสาขาที่ 59 ประกอบด้วย 3 โรงภาพยนตร์คุณภาพ รวม 690 ที่นั่ง ออกแบบภายใต้แนวคิด “Modern Luxury” เน้นความหรูหรา ทันสมัย และมีระดับ โดยนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผสมผสานกับโทนสีของวัสดุที่หรูหราในการตกแต่งโรงภาพยนตร์ พร้อมทั้งแบ่งที่นั่งเป็น 3 รูปแบบ ตั้งแต่ที่นั่งมาตรฐาน ที่นั่่งพิเศษโซนหลัง และที่นั่งโซฟาคู่ โดยโปรโมชั่นในช่วงสัปดาห์แรก วันที่ 4-10 ก.ค.นี้ สามารถสมัครบัตรสมาชิก SF Movie Club ได้เพียงครึ่งราคา และลุ้นกิจกรรมแจกรถจักรยานยนต์และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ทั้งนี้ ทางโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่าฯ ยังระบุอีกว่า โรงหนังแห่งนี้ เป็นนวัตกรรมใหม่ของโลกภาพยนตร์ที่ล้ำสมัย ตื่นตา สมจริง กับระบบฉาย Sony Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัดสูงสุดถึง 8.8 ล้านเมกกะพิกเซล เหนือกว่าทุกระบบถึง 4 เท่า และเต็มอรรถรสความบันเทิงเหนือขีดสุดกับระบบดิจิตอล Sony Digital Cinema 3D ให้ภาพคมชัดทะลุมิติ ระบบเสียงอัจฉริยะสมจริง เสมือนเข้าสู่โลกภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบเหนือกว่าที่เคยสัมผัสในทุกโรงภาพยนตร์ โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่ลงจอฉายที่โรงภาพยนตร์แห่งใหม่นี้ ช่วงเวลา 10.00 น.คือ Ant Man และ Jurassic World เวลา 15.45 น.

ทางด้าน นายพงศธร กัลยา อายุ 18 ปี และ นายอรรถพล สุขหอม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสระแก้ว ซึ่งเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมและซื้อตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ในวันแรก กล่าวว่า จังหวัดสระแก้วพัฒนาขึ้นมาเยอะจนมีโรงหนัง จากที่ครอบครัวเคยพาไปดูหนังในพื้นที่ไกล ๆ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา หรือ ปราจีนบุรี ก็สามารถดูในพื้นที่ใกล้ ๆ บ้านได้แล้ว ซึ่งโรงหนังไม่ได้มีผลต่อการเรียน เวลาที่เราเครียดจากการเรียน ก็สามารถมาพักผ่อนได้ โดยเวลาที่จะมาดูหนังก็จะใช้เวลาช่วงเลิกเรียน ไม่มีผลต่อการเรียนหรือโดดเรียน

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเปิดโรงภาพยนตร์ดังกล่าว ถือเป็นโรงภาพยนตร์แห่งที่ 2 ของจังหวัดสระแก้ว ภายหลังจากกลุ่ม เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป เปิดโรงภาพยนตร์ สาขาที่ 124 ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่ห้างบิ๊กซีสาขาวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา ซึ่งทิ้งระยะห่างกันเพียง 6 เดือน หลังจากก่อนหน้านี้ จ.สระแก้ว ไม่เคยมีโรงภาพยนตร์มาเป็นเวลากว่า 20 ปี ตั้งแต่โรงหนังสระแก้วรามา อ.เมือง จ.สระแก้ว สร้างขึ้นเมื่อปี 2526 และปิดตัวไปเมื่อปี 2540

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"