X

สภ.เขาฉกรรจ์ จับแก๊งค้ายาเสพติดพื้นที่เขาสามสิบ พร้อมผู้ต้องหา 5 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ บุกกวาดล้างจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดพื้นที่เขาสามสิบ จ.สระแก้ว พร้อมผู้ต้องหา 5 ราย ดำเนินคดีผู้ค้าและ พรก.ฉุกเฉินฯ

เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 30 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ ควบคุมการปฏิบัติการ โดย พ.ต.ท.นฤพนธ์ กรุณา รอง ผกก.ป.สภ.เขาฉกรรจ์  ,ร.ต.อ.ไวยกรณ์ ทัศน์บุตร รอง สวป.ฯ, ร.ต.ต.สมบัติ แก้วตุมกา รอง สว.(ป)ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ, สายตรวจรถยนต์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันบุกเข้าจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 5 ราย ได้แก่ นายถวิล หรือ เติ่ง อุสารี อายุ 39 ปี, นายเอนก หรือเพชร หัสดง อายุ 35 ปี , นายศุภชัย หรือชัย คำกำเนิด อายุ 21 ปี , นายวรวุฒิ หรือต๊ะ บำรุงจิตต์ อายุ 21 ปี และนายสมพงษ์ หรือ กล้า นารี อายุ 29 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 78 ม.8 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาเสพติดทั้งหมด 12 รายการ ประกอบด้วย ยาไอซ์ ยาบ้า และอื่น ๆ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหากลุ่มนี้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเป็นเวลานาน จึงส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบและกวาดล้างจับกุมตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์) เพื่อในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุม ณ ที่ใด ๆ อันเป็นการฝ่าฝืนต่อพระราชกำหนดการบริหารบ้านเมืองในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"