X

บุกจับบ่อนหลังอำเภอ เปิดเย้ย จนท. ฝ่ายปกครองรวบผีพนัน 18 คน พร้อมของกลาง

สระแก้ว – เปิดบ่อนหลังอำเภอเย้ยเจ้าหน้าที่ ถูกฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว บุกจับบ่อนยายปุกตาแกละ รวบผีพนันชายหญิง 18 คน พร้อมของกลางหลายรายการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมือง จ.สระแก้ว ภายตามนโยบาย ลดอบายมุข สร้างสุขให้สังคม ของนายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว หลังศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองสระแก้ว ได้รับร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในบ่อนชื่อว่า ยายปุกตาแกละ บริเวณซอยหลังที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว นายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว จึงสั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอาวุโส และนายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดป้องกันอำเภอเมือง นำเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว ออกตรวจสอบตามข้อร้องเรียนดังกล่าว

ทั้งนี้ นายราเยส ราย ปลัดอาวุโส อ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบมีการลักลอบเล่นการพนันในบ้านหลังดังกล่าวจริง โดยภายในพบนักพนันกำลังนั่งเล่นพนันไพ่รัมมี่ ไพ่ป๊อกเด้งหรือตีไก่ เจ้าหน้าหน้าที่ชุดจับจึงได้แสดงตนเพื่อจับกุม ทำให้นักพนันบางส่วนได้วิ่งหลบหนี และชุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งสิ้น 18 คน พร้อมของกลาง ประกอบด้วย ไพ่จำนวน 4 สำรับ, ตะกร้าใส่เงิน 23 ใบ ,ชิปแสดงตำแหน่งผู้เล่น 25 อัน ,ผ้ารองพื้น 1 ผืน และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการเชิญตัวไปที่ทำการปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว เพื่อทำบันทึกการจับกุมและนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"